16:18 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP.HCM: Bất động sản Phú Mỹ Hưng luôn mang giá trị “vàng ròng”

09:50 31/10/2017

(THPL) - Dù thị trường bất động sản có trải qua bao nhiêu thăng trầm, biến cố, tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, các sản phẩm nhà ở vẫn luôn là những lựa chọn "trong mơ" và không bao giờ sụt giảm giá trị.

Sau một thời gian thị trường bất động sản (BĐS) bị đóng băng (2011 – 2013), hiện nay thị trường BĐS đang ngày một nóng dần lên. Chúng ta có thể nhận thấy rõ rệt nhất là hàng trăm dự án nhà ở, khu dân cư đi vào giai đoạn xây dựng và hoàn thiện trải dài ở các quận tại TP.HCM. Năm 2017, quận 2 và quận 7 là nơi dẫn đầu về lượng giao dịch thành công trên thị trường BĐS.

Tại khu đông TP.HCM, các nhà đầu tư BĐS tập trung phát triển nhiều dự án tại quận 2 như: dự án Palm City, dự án Vinhomes Central Park, dự án Feliz en Vista,… Ở khu nam TP.HCM, đặc biệt là khu đô thị Phú Mỹ Hưng do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, có rất nhiều dự án lớn như: dự án Happy Valley, dự án Riverpark Residence,… Sắp tới dự án Phú Mỹ Hưng Midtown được xem là một trong những dự án lớn nhất, đầu tư kỹ nhất của Phú Mỹ Hưng.

TP.HCM có nhiều chỗ để chọn làm nơi sinh sống, vui chơi, nhưng để kể ra vài cái tên mà không dập dìu xe xe cộ cộ và tuyệt đối yên tĩnh, thanh bình thì quả là khó còn hơn hái sao trên trời. Tôi – một người trẻ và thích khám phá ở Sài Gòn, đến với các quận trung tâm như quận 1, quận 3,… cuộc sống ở đây xô bồ và hối hả, nhà cửa thì lại san sát nhau không có mấy một khoảng trống để đón những ánh nắng ban mai hay một bầu không khí trong lành buổi sớm, nếu sống ở đây ta phải tập làm quen với sự nhộn nhịp, tiếng xe cộ lưu thông không ngừng nghỉ.

Đến với khu dân cư quận 2 vào một ngày mưa, nơi này thật sự rất yên tĩnh và vắng vẻ, hầu hết những nhà đầu tư BĐS chỉ tập trung xây dựng các dự án nhà ở nhưng ít chú trọng vào những tiện ích, những nhu cầu cần thiết của cư dân.

Tại Phú Mỹ Hưng quận 7, theo nhận định của bản thân, nơi này vừa yên tĩnh, vừa nhộn nhịp, đầy đủ tiện ích,… ta có thể cảm nhận được những buổi sớm trong lành ở những khuôn viên, những buổi đêm nhộn nhịp đến từ các nhà hàng ăn uống, trung tâm thương mại, các công viên nội khu,…

BDS
Quận 2 khá vắng vẻ vào lúc 19g30’
BDS-2
Quận 7 nhộn nhịp vào lúc 19h30.

Có thể nói quận 2 và quận 7 là một trong những quận nổi tiếng bậc nhất của TP.HCM hiện nay, bởi sự phát triển không ngừng của những khu phố, những khu dân cư biệt lập sầm uất và tráng lệ. Nếu ai đã và đang có ý định lựa chọn cho mình một không gian sống tránh xa sự ồn ào náo nhiệt của trung tâm thành phố thì hãy đến hai địa điểm trên. Nhắc đến quận 2 thì có khu Thảo Điền với những căn biệt thự, villa,... ngoài ra còn có những khu chung cư, căn hộ ở các khu vực An Phú An Khánh, Thủ Thiêm,…

Dưới cái nhìn của tôi, quận 2 có không gian sống “ích kỷ” bởi vì chủ đầu tư chỉ phát triển dừng lại ở những sản phẩm nhà ở. Còn đến với Phú Mỹ Hưng – quận 7 thì lại khác, không gian sống hoàn toàn “phóng khoáng” khi vừa có những khu biệt thự, khu căn hộ, khu phức hợp,… đều xen kẽ bởi những mảng xanh của hoa lá, sông ngòi,…

Ở quận 7 các nhà đầu tư BĐS lại chú trọng nhiều hơn về một không gian sống tốt, sống khỏe, một không gian sống hiện đại nằm giữa lòng thiên nhiên.

Chuyên gia của sàn giao dịch bất động sản Đất Vàng đưa ra lời khuyên: “Mua để ở thì nên mua quận 7, còn mua đầu tư thì nên mua quận 2”. Phân tích theo tiện ích thì quận 2 cũng có nhưng ít hơn quận 7.

Cũng vì lẽ đó mà Phú Mỹ Hưng trở thành nơi đáng sống của hầu hết với những ai đang có ý định lựa chọn nơi để ở. Tóm lại, với nhà đầu tư khu đô thị Phú Mỹ Hưng, việc xây dựng khu đô thị không thể tách rời với nhiệm vụ kiến tạo cộng đồng, như chính slogan nổi tiếng: “Đô thị văn minh – Cộng đồng nhân văn”.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu