06:44 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TP. Biên Hòa - Đồng Nai: Đã thu hồi giấy phép kinh doanh, vũ trường Ozone vẫn ngang nhiên hoạt động

10:19 15/10/2019

(THPL) - Theo tìm hiểu của chúng tôi, ngày 27/9/2019 Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định số 2354/SVHTTDL-VH về việc thu hồi giấy phép kinh doanh vũ trường của công ty Cổ phần khách sạn Central Park. Như vậy, mặc dù đã thu hồi giấy phép kinh doanh nhưng theo ghi nhận, hàng đêm vũ trường Ozone này vẫn lên nhạc chát chúa phục vụ khách đến chơi bình thường, hoạt động bất chấp giờ giấc quy định. Câu hỏi được đặt ra: Các cơ quan hậu kiểm tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai tại sao lại để vấn đề này xảy ra?.

Được biết, giấy phép kinh doanh vũ trường số 01/2019/GP-VT ngày 8/8/2019 đã cấp cho công ty Cổ phần khách sạn Central Park về hoạt động của vũ trường Ozone đã được Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Đồng Nai thu hồi vào ngày 27/9/2019. Như vậy, kể từ ngày 27/9/2019 đến nay, vũ trường Ozone này không còn giấy phép kinh doanh, thế nhưng hàng đêm vũ trường này vẫn mở cửa đón khách đến vui chơi và sau 2h sáng mới đóng cửa.

Quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh của vũ trường Ozone

Theo quy định pháp luật, quán bar, vũ trường được phép hoạt động phải xuống nhạc sau 12h đêm, nhưng không hiểu tại sao tại vũ trường Ozone lại có thể hoạt động đến sau 2h sáng. Thông tin này có được từ các khách hàng đến chơi và từ dàn bảo vệ trước cổng vũ trường, nhân viên phục vụ. Việc sử dụng thuốc lắc để tăng hưng phấn, kích thích là việc đã xảy ra tại vũ trường này, lực lượng công an thành phố Biên Hòa sau khi đột kích kiểm tra đã phát hiện. Có mặt tại vũ trường này trong vai khách hàng, chúng tôi cũng được các nữ tiếp viên rỉ tai chào mời mua thuốc, việc này diễn ra nửa công khai nửa kín đáo, nhưng theo nguồn tin từ những “dân chơi” thường xuyên lui tới vũ trường này, thì việc sử dụng thuốc để “tới bến” cuộc chơi tại vũ trường này ai cũng biết.

Trong khi đó, như đã nói vào ngày 22/9 vừa qua, lực lượng CA TP. Biên Hòa đã khám xét vũ trường Ozone, phát hiện nhiều gói bột màu trắng và viên nén hồng trên sàn nhà chưa kịp phi tang, qua kiểm tra đã có 145 đối tượng dương tính với chất kích thích. Như vậy có phải hay không vũ trường Ozone sau khi bị khám xét vẫn tiếp tục kinh doanh chất cấm ?

Tuy vậy, hiện tại vũ trường này vẫn tổ chức mở cửa đón khách, lên nhạc để khách vui chơi hàng đêm.

Chúng tôi không hiểu lý do gì khi vũ trường này không còn giấy phép kinh doanh nhưng vẫn tự do hoạt động hàng đêm từ cuối tháng 9 đến nay nhưng các ban ngành hậu kiểm tại thành phố Biên Hòa và tỉnh Đồng Nai lại không xử lý ?. Không xử lý vì không biết vũ trường này còn hoạt động hay không xử lý vì lý do gì khác ?.

Việc để vũ trường này hoạt động hàng đêm, vi phạm luật định càng làm cho những người quan tâm, biết đến vũ trường này càng tin vào những lời tuyên bố về “mối quan hệ lớn” của chủ vũ trường hơn ?. Liệu mối quan hệ này có thực sự tồn tại, hay chỉ là sự bịa đặt làm xấu hình ảnh cán bộ lãnh đạo tỉnh và thành phố ?.

Để thực hiện theo đúng tôn chỉ mục đích, chấp hành theo đúng quy định pháp luật, chúng tôi đề nghị CA TP. Biên Hòa, phòng VH - TT, UBND TP. Biên Hòa, thanh tra Sở VHTT có chức năng hậu kiểm cần có sự chỉ đạo cấp thiết để kiểm tra làm rõ những vấn đề mà chúng tôi đề cập trong bài viết này. Giữa nhiều luồng thông tin, chúng tôi không mong rằng nguồn thông tin một chiều bất lợi từ phía vũ trường Ozone sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh các cơ quan chấp pháp, cũng như phát tán tin đồn tiếp tay cho chủ vũ trường lách luật, bất chấp quy định, hoạt động ngang nhiên sau khi đã thu hồi giấy phép kinh doanh. Không để một vũ trường ngang nhiên hoạt động bất chấp các quy định pháp luật như hiện nay, kéo theo đó là hàng loạt tệ nạn xã hội.

Nhóm PVPL

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu