15:30 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tiền Giang: Miễn giảm phí hơn 400 phương tiện qua Trạm thu phí BOT Cai Lậy

08:35 26/11/2017

(THPL) - Ngày 24/11, các ngành chức năng tỉnh Tiền Giang và Công ty cổ phần Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn giao thông trên Quốc lộ 1 khi tuyến tránh chuẩn bị đi vào hoạt động trở lại.

Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông và chống ùn tắc tại khu vực Trạm BOT Cai Lậy, các lực lượng Thanh tra giao thông, cảnh sát giao thông đường bộ - Công an tỉnh Tiền Giang đã có kế hoạch  sẵn sàng làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 1 đoạn đặt trạm thu phí khi trạm này tiến hành thu phí trở lại.

Trước đó, chính quyền và ngành chức năng huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đã tổ chức tuyên truyền, đối thoại với người dân, người điều khiển phương tiện giao thông trong vùng dự án tuyến tránh Cai Lậy góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về vai trò, ý nghĩa của tuyến tránh là góp phần giải quyết vấn đề ún tắc giao thông trên Quốc lộ 1. 

tam-thu-phi
Trạm thu phí BOT Cai Lậy

Theo Ông Lưu Văn Hào, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang cho biết, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải, đến nay trạm thu phí Cai Lậy đã hoàn chỉnh các thủ tục pháp lý và sẽ chính thức thu phí trở lại vào cuối tháng 11 này. Theo đó, trạm thu phí sẽ giảm khoảng 30% giá vé so với trước đây; miễn phí và giảm 50% giá vé cho hơn 400 phương tiện của người dân các xã gần trạm thu phí thuộc huyện Cai Lậy và Thị xã Cai Lậy gồm: Phú Nhuận, Mỹ Thành Nam, Bình Phú, Phú An.

Để phục vụ tốt cho hoạt động thu phí, đơn vị đầu tư tuyến tránh Cai Lậy đã bố trí gần 100 cán bộ, nhân viên thu phí, phí đầu tư hai khu vực mới dành cho xe trả phí bằng tiền lẻ và  một khu vực dành riêng cho báo chí tác nghiệp về hoạt động của trạm.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu