07:45 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Nghi án côn đồ dùng xe bán tải truy sát xe Exciter 2 người thương vong trong đêm

07:44 14/10/2019

(THPL) - Trong đêm tối nhóm một người đi trên xe bán tải đã truy sát 2 thanh niên đi xe máy Exciter khiến ít nhất 2 người thương vong. Được biết nguyên nhân ban đầu là do có mâu thuẫn với nhau giữa 2 nhóm côn đồ. Hiện vụ án đang được Công an Thanh Hóa điều tra làm rõ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h phút ngày 12/10, tại ngã 5 Đình Hương thuộc phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Theo nhiều người dân sinh sống ở gần ngã 5, Đình Hương, TP. Thanh Hóa cho biết, vào thời gian trên họ nhìn thấy 1 thấy chiếc xe ô tô bán tải màu trắng có biển số 36C-280.87 chạy trên đường Bà Triệu truy đuổi nhóm thanh niên chạy xe máy.

Khi đi tới ngã 5, thấy chiếc xe máy đang dừng đèn đỏ trước số nhà 349 đường Bà Triệu, người điều khiển chiếc xe bán tải lao sang đường ngược chiều tông trực diện.

Hiện trường nới xảy ra sự việc.

Cú tông mạnh khiến 2 thanh niên đi xe máy bị hất bay lên vỉa hè, một người chết tại chỗ, người còn lại bị thương nặng được được tới Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực cấp cứu. Còn chiếc ôtô bán tải tiếp tục trượt dài tông vào cây sấu rồi lật ngang đường.

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết sau khi gây tai nạn, có khoảng 4-5 người bò từ trong chiếc xe bán tải ra ngoài (trong đó có một cô gái) và nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Chiếc xe bán tải lật ngang giữa đường sau cú tông vào cây xanh bên đường.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an TP Thanh Hóa đã được huy động tới hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc. Ngay trong đêm, 1 số người liên quan đã được triệu tập tới cơ quan công an.

Theo điều tra ban đầu, nhóm đi xe bán tải và 2 thanh niên đèo nhau bằng Exciter từng có mâu thuẫn. Những người đi ôtô liên quan một băng giang hồ có tiếng ở TP. Thanh Hóa.

Xác nhận với PV báo chí, vào chiều ngày 13/10, một cán bộ phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa xác nhận vụ tai nạn khiến 2 nam thanh niên tử vong và ngay sau đó sự việc đã được Công an TP. Thanh Hóa tiếp cận để điều tra làm rõ nguyên nhân đang điều tra.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa điều tra, xử lý.

Tứ Sơn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu