06:45 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thạc sĩ Cao Thanh Thủy: 10 năm gắn bó với giáo dục mầm non

16:42 20/11/2017

(THPL) - Xinh đẹp và tài giỏi, thạc sĩ Cao Thanh Thủy là người phụ nữ thành công trên nhiều lĩnh vực, trong đó nổi bật nhất là ở lĩnh vực giáo dục mầm non với cơ sở Mầm non tư thục Sắc Màu (ColorHouse Kindergarten) - nơi chuẩn bị hành trang để các bé đạt được thành công ở cấp học cao hơn.

Tâm huyết với giáo dục mầm non

Thạc sĩ Cao Thanh Thủy sinh năm 1975, làm việc trong lĩnh vực y tế và giáo dục. Tốt nghiệp thạc sĩ Y tế Công cộng năm 2009, chị có 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến y tế, sức khỏe và 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục mầm non.

Thạc sĩ Cao Thanh Thủy xuất thân từ một gia đình công chức, cha mẹ đều là người làm trong ngành dược. Chị đã từng là công chức trong ngành y tế, kinh doanh nhà thuốc từ đầu những năm 2000, song vì đam mê kinh doanh và yêu thích công tác chăm sóc cộng đồng, chị lại tiếp tục xây dựng phòng khám răng.

Cao Thanh Thủy
Thạc sĩ Cao Thanh Thủy sinh năm 1975, làm việc trong lĩnh vực y tế và giáo dục. 

Sau khi sinh bé gái đầu lòng, vì yêu con và muốn có môi trường tốt cho con, chị Thủy mạnh dạn biến ngôi nhà 6 tầng, 100 mét vuông của mình thành cơ sở lớp mầm non thân yêu cho con tại một khu phố rất yên tĩnh giữa lòng Hà Nội.

Đây chính là động lực giúp chị Thủy bước sang một lĩnh vực hoàn toàn mới. Chị nỗ lực hết sức vừa để trở thành một người mẹ tuyệt vời, vừa để tạo nên một ngôi trường thân yêu như chị đã từng mơ ước cho con của mình được học.

Chị Cao Thanh Thủy sáng lập ra thương hiệu Mầm non tư thục Sắc Màu (ColorHouse Kindergarten) từ năm 2008, tại địa chỉ số 8, Ngõ 102, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.

22163715_696652437211722_447104833_o
Thạc sĩ Cao Thanh Thủy là Chủ tịch HĐQT, người sáng lập ra Mầm non tư thục Sắc Màu.

Khi mới thành lập, chị Thủy đi học về quản lý giáo dục mầm non. Là lần đầu tiên mở trường, cũng là lần đầu tiên làm mẹ, chị đã biến khó khăn thành động lực, bắt đầu đi tìm hiểu, học hỏi và may mắn tìm được những người giáo viên giỏi, tâm huyết với nghề, yêu thương con trẻ để cùng chị phát triển Mầm non tư thục Sắc Màu thành cơ sở uy tín, chất lượng cao.

Mầm non tư thục Sắc Màu (ColorHouse Kindergarten) tập trung mang đến cho các em không chỉ về dinh dưỡng, giáo dục thể chất mà còn tăng cường kết nối với các bậc phụ huynh. Thạc sĩ Cao Thanh Thủy luôn trăn trở và nỗ lực hết mình để mang tới cho các em những giá trị cần thiết, dạy trẻ trải nghiệm cuộc sống.

22140415_696651440545155_156363107_o
Thạc sĩ Cao Thanh Thủy luôn trăn trở và nỗ lực hết mình để mang tới cho các em những giá trị cần thiết, dạy trẻ trải nghiệm cuộc sống.

Bên cạnh đó, Mầm non tư thục Sắc Màu (ColorHouse Kindergarten) còn dạy trẻ về nhân cách, giáo dục trẻ tự biết yêu bản thân mình, tự phục vụ được những nhu cầu thiết nhất và truyền đạt lại những giá trị đó cho cho bậc phụ huynh.

Mầm non tư thục Sắc Màu chính là nơi chị truyền vào đó sứ mệnh của đời mình, đó là truyền cảm hứng cho mọi người, hướng tới mục tiêu mạnh khỏe – hạnh phúc – giàu có. Tại Mầm non tư thục Sắc Màu, các bậc phụ huynh sẽ được “trao tay chìa khóa” để nuôi dạy, chăm sóc con ở lứa tuổi từ 0 đến 6.

Mầm non tư thục Sắc Màu cung cấp một chương trình giáo dục toàn diện, chất lượng cao cho lứa tuổi mầm non. Nhằm chuẩn bị hành trang để các bé đạt được thành công ở cấp học cao hơn, Mầm non tư thục Sắc Màu giúp các bé phát huy khả năng thích ứng với môi trường xung quanh thông qua việc học trải nghiệm từ những tình huống thực tiễn trong cuộc sống.

23519342_716620318548267_6030361622276691636_n
Ngày hội thể thao 2017 của học sinh Mầm non tư thục Sắc Màu. 

Mầm non tư thục Sắc Màu hướng tới trở thành một hệ thống uy tín về giáo dục toàn diện cho trẻ em cấp mầm non, sẵn sàng hội nhập với nền giáo dục quốc tế nhưng mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam. Đó cũng là mong mỏi của chị Cao Thanh Thủy – Chủ tịch HĐQT, người sáng lập ra Mầm non tư thục Sắc Màu.

Vốn là người sống tâm huyết và nhiệt tình, yêu công việc, là mẹ của 3 đứa con, thạc sĩ Cao Thanh Thủy luôn tìm tòi, học hỏi những kinh nghiệm quý báu để nuôi con và giúp cho Mầm non tư thục Sắc Màu càng ngày càng tốt hơn, để mỗi ngày trẻ đến trường là một ngày vui tại chính ngôi trường của mình.

Thành công trên nhiều lĩnh vực

Không những là một doanh nhân rất thành công, chị Cao Thanh Thủy luôn ấp ủ và dự định viết cuốn sách về nuôi dạy con từ khi được làm mẹ. Chị thường xuyết viết nhật ký nuôi con, lưu giữ được những hình ảnh của con.

093I7043a
Thạc sĩ Cao Thanh Thủy là người phụ nữ đa tài, thành công trên nhiều lĩnh vực. 

Với trải nghiệm làm mẹ của 3 em bé thông minh, khỏe mạnh và những thành tựu cũng như sự phát triển tuyệt vời của các bé ở trường mầm non, kết hợp với những tâm huyết của người phụ nữ đầy tình cảm đó mà cuốn sách “Bí quyết nuôi dạy con thông minh khỏe mạnh” ra đời.

Ngày 5/10/2017 vừa qua, sự kiện ra mắt cuốn sách “Bí quyết nuôi dạy con thông minh khỏe mạnh” của thạc sĩ Cao Thanh Thủy diễn ra tại Tầng 2, Khách sạn Melia (44B Lý Thường Kiệt – Hoàn Kiếm – Hà Nội). Cuốn sách đã được rất nhiều bà mẹ đón nhận tích cực. 

Chia sẻ về những điều gửi gắm trong cuốn sách, thạc sĩ Cao Thanh Thủy chia sẻ: “Đối với tôi, cuốn sách này là những kinh nghiệm, những kỷ niệm và những chia sẻ về nuôi dạy con. Tôi hy vọng bạn đọc sẽ tìm thấy điều gì đó trong những năm tháng đầu đời của con cũng như thấu hiểu, làm bạn cùng con và giúp con mình trưởng thành vững chắc cho những năm tiếp theo của mình”.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu