Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 20 tỷ đồng chống dịch Covid-19 và tặng khách hàng 100 tỷ đồng
(THPL) - Trước tình hình khó khăn do dịch bệnh lan rộng, để tiếp sức cho ngành y tế Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh quyết định dành ngân sách 20 tỷ đồng để hỗ trợ đội ngũ Y, Bác Sỹ nơi tuyến đầu chống dịch. Đồng thời, Tập đoàn Hưng Thịnh còn triển khai chương trình 100 tỷ đồng dành tặng cho tất cả khách hàng.

Theo đó, từ ngày 25/3/2020 - 31/5/2020, Tập đoàn Hưng Thịnh quyết định mỗi ngày sẽ trích 300 triệu đồng để đóng góp vào nguồn tài trợ 20 tỷ đồng vì những y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch. Đồng thời, dành tặng 100 tỷ đồng cho tất cả Khách hàng đã mua sản phẩm của Tập đoàn để phần nào sẻ chia và cùng nhau vượt qua đại dịch. Cụ thể, tất cả Khách hàng thanh toán theo tiến độ phát sinh trong thời gian này sẽ được tặng khoản tiền mặt tương đương 5%/tổng số tiền thanh toán (áp dụng với bất kỳ khoản thanh toán và không phân biệt số lần thanh toán).

Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết: “Vào những ngày này, từ dọc tuyến biên giới, cửa khẩu, đến các cảng hàng không quốc tế, các bệnh viện hay những khu cách ly…, tất cả mọi người và đặc biệt là đội ngũ Y, Bác Sỹ đều đang phải căng mình để làm nhiệm vụ. Dù ở những vị trí và công việc khác nhau nhưng tất cả đều chung một mục đích là quyết tâm cùng cả nước chống dịch. Chính vì vậy, là doanh nghiệp, chúng tôi hiểu rằng dù khó khăn nhưng doanh nghiệp vẫn phải luôn đồng hành cùng Đất nước. Tập đoàn Hưng Thịnh sẵn sàng chia sẻ cùng cộng đồng, cùng Quý Khách hàng cũng như luôn nỗ lực để tiếp sức cho đội ngũ Y, Bác Sỹ Việt Nam. Tôi tin rằng, với sự đoàn kết của toàn dân cùng sự quyết liệt của Chính phủ, cuộc sống của chúng ta sẽ sớm trở lại bình thường và tiếp tục phát triển”.
Mới đây, hưởng ứng phong trào toàn dân chống dịch, Tập đoàn Hưng Thịnh đã ủng hộ kinh phí 5,5 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Hồ Chí Minh triển khai các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19. Tập đoàn Hưng Thịnh cũng là một trong những đơn vị đầu tiên phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các doanh nghiệp khác huy động 5 tỷ đồng để ủng hộ kinh phí sản xuất 10.000 bộ kit phát hiện virus Covid-19.
Trước đó, để góp phần giúp các đối tác vững tâm ổn định kinh doanh, Tập đoàn đã triển khai chương trình hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại tại các dự án do Tập đoàn Hưng Thịnh và các Đơn vị thành viên làm Chủ đầu tư. Theo đó, mức giảm được áp dụng trong 3 tháng (T2 –T4/2020) cho tất cả đơn vị thuê mặt bằng là từ 20% - 80%. Đặc biệt, Tập đoàn còn miễn phí 100% tiền thuê đối với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.
Thế Bảo
Tin khác
Khai trương Showroom Bestune Đại Việt Võ Chí Công
Stun Medical Việt Nam tạo dấu ấn tại HSAPS 2025 với Workshop chuyên sâu về tạo hình thẩm mỹ
Bộ trưởng Tài chính: Bão lũ làm GDP quý IV giảm khoảng 0,1%
Mỗi hecta khu công nghệ số đem lại 10 triệu USD mỗi năm
Việt Nam đặt mục tiêu “AI hóa” như điện khí hóa
Honda Click 160 Street Edition tiếp tục “làm nóng” thị trường xe ga
Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp Mường Tấc và điểm sáng giúp nông dân Phù Yên giảm nghèo bền vững
(THPL) - Trong những năm gần đây, kinh tế tập thể, nòng cốt là các hợp tác xã, tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng trong tái cơ cấu ngành...06/12/2025 14:57:24Hà Nội ô nhiễm không khí kéo dài: Bác sĩ cảnh báo nhóm dễ bị bụi mịn tấn công
(THPL) - Những ngày gần đây, nhiều điểm quan trắc tại Hà Nội ghi nhận chất lượng không khí ở mức xấu đến rất xấu, nồng độ bụi...06/12/2025 11:19:39Việt Nam đạt kim ngạch xuất nhập khẩu vượt 839 tỷ USD, xuất siêu hơn 20 tỷ USD
(THPL) - Tính đến thời điểm báo cáo gần đây, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam đã vượt mốc 839 tỷ USD, trong khi xuất...06/12/2025 10:03:54Trà Việt và khát vọng vươn tầm thế giới
(THPL) - Tối 5/12, World T.E.A Fest 2025 - Lễ hội Trà Quốc tế 2025 đã chính thức khai mạc tại Quảng trường Lâm Viên, Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng)....06/12/2025 08:51:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


