THP tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 lần thứ 19
(THPL) - Đây là giải đấu truyền thống nằm trong hệ thống thi đấu chính thức, thường niên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), được sự ủng hộ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) do Đài truyền hình Bình Dương tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối cùng Nước tăng lực Number 1 Chanh và Dâu của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.
Khai mạc từ ngày 20/12/2018, giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 lần thứ 19 có 5 đội tham dự, gồm ba đội trong nước là Hoàng Anh Gia Lai, Sài Gòn, Becamex Bình Dương cùng hai đội khách mời quốc tế là Cascavel Clube Creativio đến từ Brazil và Tooro United của Uganda.

Giải đấu năm nay có sự tham dự của hai đội khách mời quốc tế là Cascavel Clube Creativio đến từ Brazil và Tooro United của Uganda hi vọng sẽ là nhân tố mới cho giải. Trong ảnh: Pha tranh bóng của cầu thủ khách mời từ Hàn Quốc góp mặt ở mùa giải lần thứ 18.
Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm để xác định cặp đấu chung kết giữa đội xếp thứ nhất và thứ nhì, trận tranh hạng ba diễn ra giữa đội xếp thứ ba và thứ tư.
Đội vô địch giải đấu sẽ được nhận cúp Number 1, cờ lưu niệm và tiền thưởng 500 triệu đồng, đội Á quân nhận 300 triệu đồng và đội hạng Ba chung cuộc nhận 150 triệu đồng tiền thưởng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải thưởng cá nhân như Phong cách, Cầu thủ xuất sắc, Thủ môn xuất sắc, Vua phá lưới, Tổ trọng tài xuất sắc và giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc mỗi trận đấu” do các nhà báo bình chọn.

Cúp Number 1 và quả bóng sẽ được đưa vào thi đấu ở Giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 lần thứ 19 năm nay
Đã có nhiều năm liên tục gắn bó với giải đấu này, ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết, nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối cùng Nước Tăng lực Number 1 Chanh và Dâu rất vinh dự được tiếp tục là nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá Quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 lần thứ 19. Giải đấu cho thấy sự lớn mạnh và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, chất lượng chuyên môn của các đội tham dự ngày càng nâng cao sẽ tạo nên nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả hâm mộ Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.
“Trong hơn 24 năm phát triển, cùng với những sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc tự nhiên, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát luôn gắn bó với nhiều hoạt động thể dục thể thao, văn hóa giải trí nhằm đóng góp thêm nhiều giá trị cho cộng đồng xã hội như đua xe đạp nữ, đua bò, giải việt dã, leo núi... Thông qua giải Bóng đá Quốc tế truyền hình Bình Dương Cúp Number 1 lần thứ 19, Tập đoàn Tân Hiệp Phát muốn truyền tải khí phách, tinh thần Không gì là không thể, góp phần tạo ra một sân chơi đẳng cấp cho các câu lạc bộ bóng đá”, ông Lê Nguyễn Đức Khôi đánh giá.

Theo ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, giải đấu đã 19 lần tổ chức cho thấy sự lớn mạnh và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, chất lượng chuyên môn của các đội tham dự ngày càng nâng cao
Diễn ra từ ngày 20/12 – 30/12/2018, 12 trận đấu của giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 lần thứ 19 sẽ là cơ hội tốt để các câu lạc bộ trong nước có dịp cọ xát với các cầu thủ thuộc các câu lạc bộ của những nền bóng đá với nhiều trường phái như Brazil, Uganda. Đây còn là bước chuẩn bị của các đội trong nước trước khi chính thức bước vào mùa giải mới 2019.

Quả bóng lưu niệm Number 1 của giải đấu sẽ được phát tặng cho các khán giả đến sân cổ vũ giải đấu năm nay
Ở mùa giải năm 2019, Giải bóng đá vô địch quốc gia V-League sẽ có đến 3 ngoại binh được ra sân chính thức trong mỗi trận đấu. Do vậy, sân Gò Đậu những ngày diễn ra giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1 lần thứ 19 năm 2018 còn là điểm đến của những “ông bầu” nhằm tìm kiếm nguồn ngoại binh chất lượng cho các câu lạc bộ trong nước.
|
Đồng hành trong suốt giải đấu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối không chỉ mang đến những trận cầu sôi động cho các khán giả mà còn góp phần mang đến nguồn thể lực bền bỉ cho các cầu thủ trong suốt quá trình thi đấu, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, bàn thắng đẹp. Number 1 Active Chanh Muối được biết đến là thức uống yêu thích của những người vận động nhiều. Thức uống này có chứa các khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… giúp bù đắp nước và muối khoáng cho người chơi thể thao và vận động đổ mồ hôi nhiều, để có được sự bền bỉ và kết quả cao khi tập luyện, thi đấu hoặc đơn giản là làm tốt các công việc hằng ngày. |
PV
Tin khác
Ngỡ ngàng vườn cúc họa mi bung nở trắng xóa ở Thanh Hoá
Công an phường Tây Hồ tặng suất cơm nghĩa tình cho bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện
Hơn 1,23 triệu con lợn bị tiêu hủy: Nguy cơ giá thịt lợn tăng mạnh dịp Tết Nguyên đán 2026
Vẫn xuất hiện nhiều ca ngộ độc nặng do thuốc lá điện tử
Những người giữ hồn biển giữa phố thị Vũng Tàu
Những cú hích giúp Đèo Cả bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
(THPL) - Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay TP.HCM - Manila, Philippines tất cả các ngày trong tuần từ 19/12/2025.07/12/2025 14:32:28Kết nối tinh hoa và lan tỏa thương hiệu trà Việt vươn ra thế giới
(THPL) - Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng...07/12/2025 14:16:00Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 sẵn sàng khai màn tại SECC
(THPL) - Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 14/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn...07/12/2025 08:40:35Chính phủ ban hành kế hoạch tổng lực chống buôn lậu và hàng giả đến năm 2030
(THPL) - Chính phủ đã chính thức ban hành Nghị quyết 397/NQ-CP, phê duyệt Kế hoạch hành động nhằm ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng buôn...07/12/2025 08:38:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


