sản phẩm sữa - Tìm kiếm
-
Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 18 tỷ lợi khuẩn(THPL) - Tiếp nối sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”, mới đây, Tập đoàn TH chính thức cho ra mắt sản phẩm mới - Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS với hàm lượng lợi khuẩn vượt trội.
-
Bất thường kiểu kinh doanh của Công ty CP Utimart thông qua các sản phẩm chiến lược HaLan Milk(THPL) - Rất nhiều chính sách bán hàng được Công ty CP Utimart đưa ra đối với các cộng tác viên (CTV) để giúp họ có được “tấm vé” kinh doanh với chi phí từ 2 triệu đồng khi mua một gói sản phẩm chiến lược (bao gồm các sản phẩm sữa từ HaLan Milk) của công ty đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Tuy nhiên, với mô hình kinh doanh này có thực sự an toàn với các nhà đầu tư?
-
Nutricare lọt top các doanh nghiệp được tôn vinh sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố Hà Nội(THPL) - Mới đây, Sở Công Thương Hà Nội vừa tổ chức Lễ công bố, tôn vinh sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố Hà Nội năm 2019. Trong đó, Nutricare là một trong số 22 doanh nghiệp có sản phẩm lọt top.
-
Tập đoàn TH xuất khẩu lô sản phẩm sữa đầu tiên sang Trung Quốc(THPL) - Sáng nay (22/10), tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố xuất khẩu lô sản phẩm sữa đầu tiên của Việt Nam sang thị trường Trung Quốc theo Nghị định thư ký giữa Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam và Tổng cục Hải quan Trung Quốc.
-
NutiFood hợp tác cùng tỷ phú Thụy Điển sản xuất sữa tại châu Âu(THPL) - NutiFood vừa công bố hợp tác với Backahill Group (Thụy Điển) sản xuất các sản phẩm sữa, thực phẩm dinh dưỡng organic cung ứng cho thị trường châu Âu và châu Á.
-
Triển lãm quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa - cơ hội lớn khẳng định, tôn vinh thương hiệu(THPL) - Đây là ngày hội không thể thiếu của ngành sữa, góp phần thiết thực vào sự nghiệp chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng.
-
Phú Thọ: Nhiều trường học nhập sữa không rõ nguồn gốcNhiều phụ huynh phản ánh về tình trạng một số trường mầm non trên địa bàn xã Sơn Vi (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) nhập sữa không rõ nguồn gốc cho các cháu học sinh sử dụng.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...