Sau Đà Nẵng - Seoul, Bamboo Airways tiếp tục bay thường lệ Nha Trang – Seoul
(THPL) - Ngày 15/11/2019, chuyến bay thường lệ chặng Cam Ranh – Incheon của hãng hàng không Bamboo Airways đã chính thức cất cánh, tiếp nối thành công của chuyến bay thường lệ Đà Nẵng – Incheon mà Hãng đã khai trương vào 17/10 vừa qua.
Tin liên quan
» Từ 17/10/2019, Bamboo Airways khai thác đường bay định kì Đà Nẵng – Seoul (Hàn Quốc)
» Bamboo Airways và những nỗ lực cho danh hiệu “Hãng hàng không dịch vụ tốt nhất”
Chào đón đường bay mới
Ngày 15/11, tại sân bay quốc tế Cam Ranh, Nha Trang, hãng hàng không Bamboo Airways đã chính thức khai trương chuyến bay thường lệ tiếp theo kết nối Việt Nam – Hàn Quốc, chặng bay Cam Ranh – Incheon.
Đại diện các đơn vị thuộc Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh và đại diện Bamboo Airways cắt băng khánh thành chuyến bay thường lệ Cam Ranh – Incheon
Chuyến bay mang số hiệu QH492 của Bamboo Airways khởi hành từ sân bay quốc tế Cam Ranh, Nha Trang lúc 21:55 ngày 15/11, đến sân bay quốc tế Incheon tại Seoul, Hàn Quốc vào 4:35 theo giờ địa phương. Chuyến bay được khai thác bằng máy bay Airbus A321neo hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu.
Đường bay thường lệ Cam Ranh – Incheon tiếp nối thành công của đường bay thường lệ Đà Nẵng – Incheon mà Bamboo Airways vừa khai trương ngày 17/10, cùng các chuyến bay charter (thuê chuyến) giữa hai nước mà Hãng vận hành trong thời gian qua.
Lịch bay chi tiết như sau:
Chặng bay |
Giờ đi |
Giờ đến |
Tần suất |
Nha Trang - Seoul |
21:55 |
4:35 |
1 chuyến khứ hồi/ngày |
Seoul – Nha Trang |
5:30 |
8:20 |
(Giờ nêu trên là giờ địa phương.)
Rất đông hành khách làm thủ tục check-in chuyến bay thường lệ Cam Ranh – Incheon đầu tiên của Bamboo Airways
Tăng cường kết nối du lịch Việt – Hàn
Việt Nam – Hàn Quốc vốn là hai thị trường gửi khách tiềm năng của nhau trong nhiều năm gần đây. Theo Tổng cục Du lịch, trong 10 tháng đầu năm 2019, lượng khách Hàn Quốc đến Việt Nam đạt trên 3,5 triệu lượt, tăng 22,1% so với cùng kỳ năm 2018.
Ở chiều ngược lại, theo thống kê của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), trong 5 năm trở lại đây, số lượng khách du lịch Việt Nam đến thăm Hàn Quốc có tỷ lệ tăng trưởng bình quân cao nhất trong số các quốc gia thuộc vực Trung Đông Á, đạt khoảng 34,1%.
Hạ Long, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang… là những điểm đến tại Việt Nam được du khách Hàn Quốc rất yêu thích. Trong đó, theo báo cáo của Sở du lịch tỉnh Khánh Hòa, trong 9 tháng đầu năm 2019, số lượng khách Hàn Quốc đến tỉnh này đạt 148.000 lượt, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm 2018. Riêng trong qúy I/2019, dòng khách Hàn Quốc đến Nha Trang tăng gấp 10 lần cùng kỳ năm 2018 từ hơn 3.000 lượt khách lên hơn 30.000 lượt khách.
Nhận thấy những tiềm năng đó, Bamboo Airways khai thác các đường bay thường lệ từ Đà Nẵng, Nha Trang và các đường bay charter tới Hàn Quốc, với kì vọng tăng cường chuyên chở khách du lịch Việt Nam – Hàn Quốc, thúc đẩy phát triển du lịch, giao lưu hợp tác kinh tế, văn hóa, xã hội giữa hai nước.
Mở rộng mạng bay quốc tế
Trước đường bay Cam Ranh – Incheon, báo Global Travel News - Hàn Quốc cũng đưa tin, chuyến bay thường lệ đầu tiên của Hãng sang Hàn Quốc với lộ trình Đà Nẵng – Incheon ngày 17/10 đạt thành công ngoài mong đợi, với tỷ lệ lấp đầy lên tới 95%.
Trả lời phóng viên Global Travel News, ông Đặng Tất Thắng – Phó Chủ tịch Thường trực hãng hàng không Bamboo Airways cũng cho biết đến đầu năm sau, Hãng sẽ triển khai thêm một số đường bay thường lệ khác kết nối Việt Nam – Hàn Quốc.
Do vậy, đường bay kết nối Nha Trang – Seoul của Hãng có ý nghĩa quan trọng trong việc hiện thực hóa kế hoạch mở rộng mạng bay quốc tế, chinh phục thị trường Hàn Quốc, tiến tới các thị trường khác khác như Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Úc, Cộng hòa Séc…
Các đại biểu chụp ảnh tại sự kiện khai trương đường bay Cam Ranh – Incheon ngày 15/11 của Bamboo Airways.
PAA, Tổng đại lý của Bamboo Airways tại Hàn Quốc, cho biết Tập đoàn đánh giá cao dịch vụ chất lượng mà Bamboo Airways cung cấp trên từng chuyến bay với đội ngũ tiếp viên nhiệt tình, chuyên nghiệp; suất ăn trên khoang đa dạng, ngon miệng; tỷ lệ an toàn đạt tuyệt đối.
“Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với Hãng hàng không tư nhân định hướng dịch vụ chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, và hy vọng rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ tiếp tục phát triển tốt đẹp”, đại diện PAA nhấn mạnh.
Trước đó, Bamboo Airways đã khai thác đường bay quốc tế tới Hàn Quốc dưới hình thức bay thuê chuyến kể từ tháng 4/2019. Các chặng bay Hà Nội – Incheon, Hà Nội – Jeju, Đà Nẵng – Jeju đã nhận được sự ủng hộ, phản hồi tích cực từ đông đảo hành khách, đại lý, công ty lữ hành Việt Nam cũng như quốc tế.
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ: Hotline: 1900 1166 Email: 19001166@bambooairways.com Website: bambooairways.com Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage/ |
PV
Tin khác
-
Ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”
-
Bắt 9 thuyền vỏ sắt khai thác cát, sỏi trái phép trên Sông Lam
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
(THPL) - Trong ngày hôm nay, miền Bắc nhiều nơi chuyển nắng sớm, có nơi nắng nóng gay gắt; đến chiều tối và đêm một rãnh mây di chuyển từ...20/04/2024 08:34:42Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
(THPL) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành...20/04/2024 07:55:41Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam