18:30 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Samsung xác nhận sẽ làm điện thoại 'tai thỏ'

10:56 09/11/2018

(THPL) - Cuối cùng thì Samsung cũng phải chấp nhận theo xu hướng hiện đại với việc đưa ra các thiết kế notch trong thiết bị tương lai.

Tại hội nghị phát triển của công ty vừa diễn ra, Samsung xác nhận rằng hãng sẽ sớm tham gia vào xu hướng thiết kế notch, đồng thời trình diễn một số thiết kế notch gần như chắc chắn đến với thiết bị mang nhãn hiệu Samsung trong năm 2019 và xa hơn nữa.

ss
Bốn kiểu thiết kế chính trên smartphone của Samsung năm tới.

Giám đốc tiếp thị sản phẩm của Samsung, Hassan Anjum, đã lên sân khấu để làm nổi bật những đột phá trước đây của Samsung trong việc giảm viền và tối đa hóa kích thước màn hình sau 5 năm.

Bốn kiểu thiết kế chính được Samsung đưa vào smartphone thời gian tới là Infinity-U, Infinity-V, Infinity-O và New Infinity. Trong đó, ba dạng đầu tiên đều là biến thể của thiết kế "tai thỏ" đang phổ biến gần đây. Mỗi kiểu thiết kế sẽ ứng với một phân khúc khác nhau có thể là trung cấp, cận cao cấp và cao cấp.

Hai kiểu thiết kế là Infinity-U, Infinity-V giống cách Oppo làm với mẫu F9 hay OnePlus 6T và Realme 2 Pro. Phần lõm xuống của màn hình rất nhỏ, gần như chỉ dành cho camera trước. Điểm khác biệt giữa hai dòng U và V là đường nét thiết kế của phần tai thỏ, mô tả đúng hai chữ cái này.

Khác biệt lớn nhất sẽ là dòng Infinity-O với phần camera chiếm phần không gian như một chấm tròn trong màn hình. Chi tiết này được Samsung đưa lệch sang phần cạnh trái thay vì giữa như dòng U và V. Trước đó, một mẫu Zenfone thử nghiệm của Asus cũng có thiết kế gần giống. 

New Infinity là kiểu thiết kế giúp Samsung giữ lại được truyền thống của mình với 4 viền đều mỏng nhưng vẫn đủ chỗ cho cảm biến và không cần đến "tai thỏ". Nhiều khả năng New Infinity sẽ là phong cách thiết kế được hãng duy trì cho các dòng smartphone cao cấp nhất. 

Vì vậy, rất có thể Galaxy S9 và Note 9 là những sản phẩm cao cấp cuối cùng đại diện cho thế hệ smartphone đi kèm màn hình truyền thống của Samsung.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu