13:00 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Quảng Nam: Khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền

09:44 09/05/2020

(THPL) - Theo báo cáo nhanh của Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Nam, hồi 15h chiều ngày 8/5 xảy ra vụ lật thuyền chở khoảng 11 người đi trên sông Thu Bồn từ TP Hội An về hướng xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam.

Theo báo Pháp luật và xã hội, nhận được thông tin về vụ việc, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia, yêu cầu lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam huy động tối đa lực lượng chuyên môn, tập trung tìm kiếm, cứu hộ các nạn nhân còn đang mất tích với tinh thần khẩn trương nhất, tích cực nhất với hy vọng cứu được càng nhiều người càng tốt.

Phó Thủ tướng giao ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT quốc gia thường xuyên duy trì liên lạc với lãnh đạo tỉnh tại hiện trường, sẵn sàng huy động các lực lượng từ Bộ GTVT và các cơ quan Trung ương để hỗ trợ công tác cứu hộ, cứu nạn.

Khu vực bờ sông nơi xảy ra sự việc (Nguồn: Internet)

Theo báo Giao thông, trước đó, chiều ngày 8/5, chiếc ghe nhỏ chở 11 người đi trên sông Thu Bồn hướng TP Hội An đi xã Duy Nghĩa. Khi ghe đến địa phận xã Duy Nghĩa thì bị lật khiến 5 người mất tích, 6 người may mắn được cứu kịp thời.

Được biết, đó là 1 chiếc ghe nhôm khá nhỏ, sơn màu xanh. Sau hơn nửa tiếng, lưới giăng của lực lượng cứu hộ đã phát hiện chiếc ghe này.

Đến 19h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân đầu tiên trong vụ chìm ghe đã được tìm thấy. Thi thể nạn nhân thứ 2 cũng được vớt lên bờ sau nửa tiếng. Hiện vẫn còn 3 người mất tích. Các lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân.

Đây là vụ lật thuyền nghiêm trọng thứ 2 trong năm nay ở tỉnh Quảng Nam. Trước đó, ngày 25/2, trên sông Vu Gia chảy qua địa phận huyện Đại Lộc cũng xảy ra vụ lật thuyền khiến 5 người chết.

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu