18:26 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Phó Thủ tướng trao tặng Eurowindow Huân chương Lao động hạng Nhì

13:00 31/08/2017

(THPL) - Trong không khí tưng bừng, phấn khởi, chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập, Eurowindow – Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì do Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ trao tặng.

Mở đầu buổi lễ, sau nghi thức chào cờ, ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc công ty cổ phần Eurowindow bồi hồi xúc động nhớ lại những ngày đầu khởi nghiệp với ý tưởng đưa sản phẩm cửa nhựa uPVC - một sản phẩm hoàn toàn mới tại Việt Nam. Ông chia sẻ: “Tiên phong khai phá thị trường, những năm đầu xây dựng và phát triển, Eurowindow phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức. Nhưng với mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất, góp phần thay đổi chất lượng cuộc sống của người Việt Nam, Eurowindow đã đặt mục tiêu cụ thể cho chiến lược phát triển sản phẩm. Đầu tư xây dựng nhà máy với dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, tổ chức các hoạt động quảng bá, truyền thông bài bản và mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bằng những quyết sách phù hợp, đúng thời điểm và những nỗ lực, quyết tâm không ngừng của toàn thể CBCNV, Eurowindow đã chinh phục niềm tin và thay đổi thói quen của người tiêu dùng”.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng, Tổng giám đốc công ty cổ phần Eurowindow phát biểu.

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, từ sản phẩm cửa nhựa uPVC đầu tiên, đến nay, Eurowindow đã phát triển thêm các dòng sản phẩm cửa cao cấp như: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, các sản phẩm kính,….

Eurowindow tự hào khi làm nên cuộc cách mạng về cửa tại Việt Nam. Từ quan niệm cửa chỉ để che mưa, che nắng, che gió, nay đã được thay đổi thành cửa cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với xu thế phát triển công trình xanh.

Cửa uPVC Eurowindow sản xuất từ thanh profile uPVC định hình của hãng Koemmerling (CHLB Đức) theo tiêu chuẩn “Greenline”, không có chì, thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng. Eurowindow hiện là nhà cung cấp độc quyền thanh profile Koemmerling tại Việt Nam cho đến thời điểm này.

Các sản phẩm cửa và vách nhôm kính Eurowindow được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, phun sơn tự động, có độ bền sử dụng cao, chống xước, không bị ăn mòn bởi hoá chất thông thường hay tác động của thời tiết. Ưu điểm của việc kết hợp vật liệu nhôm với kính là tạo khả năng cách âm, cách nhiệt cao – Đây có thể coi là lựa chọn hoàn thảo thay thế cho các loại vật liệu nung trước đây trong các công trình xây dựng.

Các dòng sản phẩm cửa gỗ tự nhiên nguyên tấm, gỗ tự nhiên ghép thanh, gỗ MDF, HDFđược lựa chọn nguyên liệu từ gỗ rừng trồng, đã cấp chứng nhận FSC – Là chứng nhận của tổ chức những người yêu trồng rừng và không mở rộng đến các nguồn gỗ tự nhiên...Việc chọn lọc nguyên liệu kỹ lưỡng và xử lý biến tính trước khi đưa vào sản xuất đã làm tăng tính ổn định và độ bền cho sản phẩm, hạn chế lãng phí nguồn tài nguyên thiên nhiên. Đây là minh chứng cho thấy Eurowindow luôn định hướng phát triển bền vững, gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, góp phần bảo vệ môi trường, phòng chống biến đổi khí hậu.

Các sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow đã được sử dụng cho hàng chục nghìn công trình trên khắp cả nước, trong đó có nhiều công trình trọng điểm quốc gia, góp phần mang lại vẻ đẹp đô thị và thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước.

Đến nay, Eurowindow đã có 5 nhà máy và 2 trung tâm kính với mạng lưới phân phối gồm: 3 chi nhánh, 40 showroom cùng hàng trăm đại lý, nhà phân phối rộng khắp cả nước, với hơn 4.000 cán bộ, công nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên sâu.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ trao tặng huân chương lao động cho Eurowindow.

Với những thành tích trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, 15 năm qua, Eurowindow đã được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Việc đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì đúng vào dịp kỷ niệm 15 năm (2002 – 2017) đã đánh dấu mốc son quan trọng trên hình phát triển của Eurowindow, ghi nhận những cống hiến của toàn thể CBCNV trong suốt thời gian qua.

Ông Nguyễn Doãn Toản - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội phát biểu.

Tham gia buổi lễ, thay mặt TP Hà Nội, ông Nguyễn Doãn Toản - Phó Chủ tịch UBND TP đã đánh giá cao những đóng góp của Eurowindow trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo sự ổn định kinh tế, xã hội thời gian qua, và đề nghị: “Eurowindow cần phát huy truyền thống 15 năm xây dựng và phát triển, tiếp tục triển khai thực hiện tốt nội dung cam kết với Thành phố tại Hội nghị Hà Nội hợp tác và phát triển 2017; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, tăng trưởng sản xuất kinh doanh, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hoá (môi trường kinh doanh, sức cạnh tranh của Doanh nghiệp, sức cạnh tranh của các nhóm hàng hoá), thông qua các biện pháp xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm; đẩy mạnh công tác nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ mới trong sản xuất, kinh doanh,... tăng năng suất, chất lượng, hiệu quả, chủ động đáp ứng kịp thời yêu cầu diễn biến của thị trường; xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo bản sắc văn hóa riêng của Eurowindow, tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, góp phần xây dựng thủ đô văn minh, hiện đại”.

Trải qua hành trình 15 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow đã và đang đóng góp sức mình vào công cuộc làm thay đổi diện mạo của đất nước, để môi trường sống và làm việc xanh hơn, đẹp hơn, văn minh hơn và Việt Nam ngày càng hội nhập quốc tế mạnh mẽ hơn. Với định hướng đúng đắn của những người đứng đầu, Tầm nhìn của Eurowindow trên chặng đường phát triển tiếp theo là tiếp tục khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa số 1 Việt Nam và từng bước vươn tầm quốc tế.

UY VŨ

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu