08:30 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ông Phạm Anh Tuấn được bổ nhiệm làm Tổng biên tập Báo VietNamNet

09:40 18/06/2019

(THPL) - Sáng 17/6, ông Phạm Anh Tuấn - Phụ trách chức vụ Tổng Biên tập báo VietNamNet đã được bổ nhiệm giữ chức Tổng Biên tập.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã ký quyết định bổ nhiệm có thời hạn ông Phạm Anh Tuấn, phụ trách chức vụ Tổng biên tập báo VietNamNet giữ chức Tổng biên tập.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Bộ trưởng TT&TT trao quyết định bổ nhiệm cho ông Phạm Anh Tuấn.

Đồng thời, Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng mong muốn ông Phạm Anh Tuấn có tình yêu với tổ chức, với nghề và sứ mạng mới của mình. Khi gặp khó khăn thì phải có ý chí vượt qua, vì bất kỳ một khó khăn nào cũng chỉ là sự tôi luyện, có lời giải và quyết tâm vượt qua.

Theo Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, giá trị cốt lõi của báo VietNamNet là tin, kiểm chứng, có tiêu chuẩn nghề nghiệp, đạo đức nhà báo, cộng với công nghệ, những nền tảng này phải có sức kéo là sứ mạng mới. Báo cũng cần đi đầu một cách thông minh, truyền tải thông điệp đất nước một cách hiện đại.

Bộ trưởng khẳng định, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ luôn bên cạnh để giúp đỡ báo VietNamNet phát triển hơn.

Nhận quyết định bổ nhiệm, Tổng biên tập Phạm Anh Tuấn cảm ơn lãnh đạo Bộ đã tin tưởng, tạo điều kiện cho báo trong suốt thời gian qua.

Nói về những khó khăn sau khi hợp nhất 2 báo (báo Bưu điện Việt Nam và báo điện tử VietNamNet), ông Phạm Anh Tuấn hứa sẽ cùng Ban Biên tập và cán bộ, công nhân viên của báo đoàn kết, cùng nhau giải quyết để vượt qua thử thách, đưa báo VietNamNet trở thành điểm sáng, đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu