04:34 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ô tô sedan Nissan giá 247 triệu ngang tầm Vios hút khách

16:47 19/09/2018

(THPL) - Phiên bản đặc biệt của mẫu Nissan Sunny với nhiều chi tiết được nâng cấp dành riêng cho thị trường Ấn Độ với mức giá khởi điểm chỉ khoảng 247 triệu đồng.

Đại diện hãng Nissan Motor India Pvt. Ltd chia sẻ, nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, hãng đã quyết định cho ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu sedan Sunny có tên gọi là Special Edition tại thị trường Ấn Độ với mức giá 8,48 Rs lakh (tương đương khoảng 247,8 triệu đồng).

Nissan-Sunny
Sunny Special Edition vừa ra mắt thị trường Ấn Độ. (Ảnh: Internet)

Hardeep Singh Brar, Giám đốc bán hàng của Nissan cho biết: "Nissan Sunny là mẫu sedan hàng đầu của chúng tôi, tự hào đã nhận được sự yêu mến của khách hàng trong nhiều năm qua. Là công ty luôn chú ý đến phản hồi của khách hàng, chúng tôi tự hào giới thiệu phiên bản đặc biệt của Sunny. Chiếc xe được nâng cấp với nhiều công nghệ thông minh và nội thất rộng rãi, là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm trải nghiệm lái xe tinh vi”.

Chiếc xe được nâng cấp về mặt trang bị tiện nghi và ứng dụng nhiều công nghệ an toàn hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sử dụng những trải nghiệm thú vị.

Phiên bản đặc biệt của Sunny có một mái xe cũng như bánh xe màu đen, cùng một cánh lướt gió phía sau mới. Bên trong, Sunny Special Edition được trang bị chỗ ngồi cao cấp 2 tông màu đỏ đen, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 6,2 inch…

Sunny cũng được trang bị gói ứng dụng NissanConnect, công nghệ kết nối tích hợp, với hơn 50 tính năng, mang lại sự an toàn và tiện lợi cho chủ sở hữu.

Chủ xe có thể truy cập ứng dụng này để sử dụng các tính năng như cảnh báo tốc độ, cảnh báo giới nghiêm, xác định, chia sẻ vị trí xe… giúp giải quyết các vấn đề về an toàn, an ninh xe hơi.

Xe có 2 tùy chọn động cơ là xăng và diesel kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Riêng phiên bản động cơ xăng còn được trang bị hộp số vô cấp CVT.

Một số tính năng tiện lợi khác của xe có chìa khóa thông minh và 'Lead Me to Car', hướng dẫn hành khách đến với chiếc xe của họ. Bộ an toàn có mặt trên tất cả các biến thể của xe bao gồm túi khí kép, khóa cửa cảm biến và lời nhắc cài dây an toàn cho người lái.

Sunny Special Edition có sẵn trong hai hệ truyền động: Xăng 99hp, 1,5 lít và động cơ diesel K9K 1,5 lít. Trong khi cả hai động cơ được kết hợp với một hộp số sàn năm tốc độ thì một hộp số CVT cũng được cung cấp trên các biến thể xăng.

Thời gian gần đây, nhiều hãng xe trên thế giới cũng đang chú trọng phát triển những dòng ô tô sedan cỡ nhỏ giá rẻ. Từ đầu năm 2018, nhiều mẫu sedan giá rẻ liên tiếp được ra mắt, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Trong khi tại thị trường Việt Nam, giá xe Nissan Sunny dao động từ 448-493 triệu đồng, tương ứng với 3 phiên bản thì tại thị trường Ấn Độ, Nissan Sunny Special Edition có giá khởi điểm từ 8,48 Rs lakh (tương đương 247 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu