nước hoa - Tìm kiếm
-
NamPerfume - Uy tín sẽ tạo nên thương hiệu với các dòng nước hoa nhập khẩu(THPL) - Nước hoa là một trong những loại mỹ phẩm cần thiết nhất cho cả đàn ông, phụ nữ hay giới trẻ, tuy nhiên để lựa chọn đúng nước hoa chính hãng thì không phải người nào cũng có thể phân biệt được.
-
Lạng Sơn: Thu giữ gần 1.000 lọ nước hoa không rõ nguồn gốc(THPL) - Lực lượng QLTT vừa phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn kiểm tra 1 xe ô tô, phát hiện 864 lọ nước hoa không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu hợp pháp.
-
TPHCM: Đề xuất đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với ĐTDĐ, nước hoa...(THPL) - Theo đề xuất của UBND TP. Hồ Chí Minh, điện thoại di động, nước hoa, mỹ phẩm là những mặt hàng phải đánh thuế tiêu thụ đặc biệt.
-
Trịnh Thị Thiêm – Kinh doanh nước hoa từ niềm đam mê và nhiệt huyết(THPL) - Ngày nay với nền kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng cao, ai cũng muốn có thu nhập tốt để trang trải đầy đủ cho cuộc sống. Với dân công sở, nghề tay trái không còn là điều quá xa lạ để giúp họ gia tăng thu nhập, tùy vào khả năng và thời gian mà nguồn thu nhập từ những công việc này có thể kiếm được vài triệu đến hàng trăm triệu mỗi tháng.
-
Thanh Hóa: Bắt giữ xe khách chở gần 2.000 chai nước hoa lậu(THPL) - Chiếc xe khách chở theo hàng nghìn chai nước hoa không có giấy tờ, khi đến địa phận tỉnh Thanh Hóa thì bị lực lượng CSGT kiểm tra, bắt giữ.
-
“Kho báu Phương Đông” của EUROSTARS JSC: Thúc đẩy xu hướng dùng mỹ phẩm thiên nhiên(THPL) – Bị “thôi miên” ngay từ “buổi đầu gặp gỡ”, người đàn ông vốn rất sành về mỹ phẩm và hương liệu đã nung nấu ý định đưa “kho báu Phương Đông” về Việt Nam. Miệt mài với con đường đã chọn, ông Trần Việt Hải, CEO Cty CP Ngôi sao Châu Âu (EUROSTARS JSC) góp phần tạo nên xu hướng sử dụng sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên ở Việt Nam trong những năm gần đây.
-
Sữa tắm nước hoa Tesori D’Oriente - Thương hiệu của xu hướng mới đặc biệtThị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang ngày càng sôi động với sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp, Mỹ, Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Trung Quốc…Tuy nhiên, dòng sản phẩm “Made in Italy” và đặc biệt là Tesori d’Oriente luôn được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao, vì mỗi sản phẩm đều là sự khẳng định của chất lượng, quyến rũ, tinh tế và bắt nhịp với xu hướng thời trang thế giới.
-
Sodalis Italy - Eurostars đưa hương thơm và vẻ đẹp Châu Âu về đất Việt(THPL) - Hơn 25 năm qua, ngay từ khi thành lập, Sodalis Italy đã chủ trương kiến tạo các sản phẩm mỹ phẩm của mình không chỉ để chăm sóc cá nhân mà còn là thông điệp truyền tải khái niệm về cái đẹp ra toàn thế giới. Cái đẹp thông qua chất lượng sản phẩm, qua những nghiên cứu, phát triển và sưu tầm tinh hoa nguồn nguyên liệu quý hiếm từ khắp các miền đất về đến Italy, rồi từ đó chính những sản phẩm của Sodalis tạo ra lại quay về gắn kết với thế giới.
-
Sữa tắm nước hoa Tesori D’Oriente: Thương hiệu Italy tạo xu hướng tiêu dùng mới(THPL) - Sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente được lấy cảm hứng từ các hương liệu quý Phương Đông, hội tụ thành bộ sưu tập mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp của Tập đoàn Sodalis – Italy. Tesori D’ Ỏiente hiện sở hữu 15 loại hương nước hoa khác nhau. Sự độc đáo này đã tạo cho sản phẩm chỗ đứng vững chắc giữa lòng Châu Âu và đang là xu hướng tiêu dùng mới ở thị trường Việt nam.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...