12:24 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghi phạm cướp ngân hàng ở Vĩnh Long đã tự sát

10:26 29/09/2017

(THPL) - Theo thông tin ban đầu, nghi phạm là N.V.K (42 tuổi), nguyên là một thượng úy quân đội, đã tự sát tại nơi làm việc tại Vĩnh Long.

Chiều 29/9, thông tin trên báo Thanh Niên cho biết cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm gây ra vụ cướp ở Vietinbank chi nhánh KCN Hòa Phú (xã Hòa Phú, H.Long Hồ, Vĩnh Long).

Nguồn tin này cũng cho biết thêm, nghi phạm nguyên là một thượng úy quân đội. Thi thể anh ta được phát hiện tại nơi làm việc, có vết thương trên đầu. Lực lượng điều tra đã tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh do nghi phạm để lại. Theo nội dung thư tuyệt mệnh, nghi phạm thực hiện vụ cướp ngân hàng vì "nợ tiền ngân hàng và một số tiền lớn của công ty xăng dầu...".

Ngân hàng Vietinbank ở Vĩnh Long - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Trí thức trẻ

Hiện danh tính của nghi phạm chưa được tiết lộ. "Chuyên án kết thúc", một cán bộ điều tra tiết lộ và cho biết một số lực lượng tham gia phá án đã nhận lệnh rút quân.

Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long chỉ tiết lộ thông tin về vụ cướp ngân hàng là "đặc biệt, cần xin ý kiến của Tỉnh ủy Vĩnh Long".

Như thông tin đã đưa, vụ cướp xảy ra vào chiều 27/9. Nghi phạm chạy xe máy vào dựng trước phòng giao dịch, đẩy cửa bước vào bên trong và rút súng khống chế bảo vệ, đe doạ nhân viên, cướp đi số tiền hơn 200 triệu đồng.

Các góc quay camera an ninh của phòng giao dịch đã ghi lại toàn bộ quá trình xảy ra vụ cướp. Camera của người dân cũng ghi lại hình ảnh của tên cướp trong quá trình tẩu thoát. Cảnh sát đã thu giữ được nhiều tang vật liên quan đến vụ án.

Anh Thư (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu