21:54 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Nghệ An: Cán bộ nhân viên Chi cục Thuế "bỏ" nhiệm sở trong giờ hành chính

09:41 20/03/2019

(THPL) - Đang giờ hành chính nhưng trụ sở làm việc của Chi cục thuế Huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An nhiệm sở không một bóng người, tất cả các phòng làm việc đã “cửa đóng then cài”. Nhiều lãnh đạo, nhân viên đã bỏ cơ quan đi lễ ở chùa?!

Vào lúc 11 giờ 00 phút, thứ 3, ngày 19/3/2019, phóng viên Thương hiệu và Pháp luật có đến trụ sở Chi cục thuế huyện Yên Thành để liên hệ làm việc về một số vấn đề liên quan đến phản ánh của người dân.

Chi cục Thuế Yên Thành vắng tanh trong giờ làm việc.

Đang trong giờ làm việc, trụ sở Chi cục thuế lại vắng tanh không một bóng người. Nhà để xe cũng như nhà ăn của cơ quan đều vắng bóng không còn một ai.

Khu vực nhà ăn, khu vực để xe...

Chiều cùng ngày, PV Thương hiệu và Pháp luật đã có cuộc làm việc với ông Nguyễn Cảnh Trì-Phó Chi cục trưởng Chi cục thuế huyện Yên Thành cho biết: “Sáng nay, tôi có nhận được giấy mời đến tham dự lễ hội chùa Gám ở xã Xuân Thành, còn các anh em thì buổi sáng có đến làm việc, còn bây giờ chắc cũng đang đi thắp hương ở chùa Gám, xã Xuân Thành.”

Được biết, hiện huyện Yên Thành đang làm việc theo giờ mùa đông từ 7 giờ 30 phút đến 12 giờ, như vậy là vẫn còn 60 phút nữa mới hết giờ hành chính.

Sự việc tất cả cán bộ chi cục Thuế huyện Yên Thành rời bỏ công sở sớm, gây trở ngại cho người dân khi đến liên hệ làm việc khiến nhiều người dân bức xúc.

Quốc Khánh- Văn Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu