Nâng cấp dịch vụ Hạng Thương gia, Bamboo Airways hứa hẹn tạo “địa chấn”?
(THPL) - Hãng hàng không Bamboo Airways đang tập trung đầu tư, nâng cấp dịch vụ khoang Thương gia trên dòng máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner sắp về. Cùng với phòng chờ hạng Thương gia sang trọng, đẳng cấp chuẩn bị ra mắt tại sân bay Nội Bài, Bamboo Airways hứa hẹn sẽ tạo “địa chấn” về chuỗi dịch vụ bay 5 sao đẳng cấp dành cho khách hàng thượng lưu.
Tin liên quan
- Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
Herbalife được vinh danh trong Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam ở Giải thưởng Rồng Vàng 2024
GELEX - Nơi tương lai phát triển và gắn kết của người lao động
Bà Cao Thị Ngọc Dung đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai
MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024
» Từ cửa sổ Airbus A320neo đầu tiên về Việt Nam đến đội tàu bay hiện đại của Bamboo Airways
» Bamboo Airways chính thức nhận bàn giao 2 máy bay Boeing 787-9 Dreamliner
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Hiện tại, khoang hạng Thương gia trên dòng máy bay thân hẹp hiện đại Airbus A321neo mà Bamboo Airways đang khai thác cung cấp chỗ ngồi rộng, độ ngả ghế sâu, cùng suất ăn nóng chất lượng, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
Nhằm mở rộng mạng bay và khai thác đường bay dài kết nối các châu lục, Bamboo Airways chuẩn bị đón dòng máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner gia nhập đội bay của Hãng. Khoang Thương gia trên dòng máy bay này hứa hẹn sẽ tạo “cơn địa chấn” về trải nghiệm bay 5 sao cho khách hàng ở phân khúc cao cấp.
Khoang được thiết kế với không gian rộng rãi, riêng biệt. Màu sắc chủ đạo của khoang là xanh đậm và pha bạc hiện đại, đem lại cảm giác sang trọng và thư giãn tuyệt đối. Đặc biệt, nội thất khoang được trang trí họa tiết tre cách điệu, quảng bá nét đẹp văn hóa Việt Nam nói chung và hình ảnh thương hiệu Bamboo Airways nói riêng.
Hệ thống ghế ngồi dự kiến sử dụng là B/E Aerospace Super Diamond – loại ghế chuyên biệt dành cho các chặng bay dài. Với vách ngăn tạo không gian riêng tư, ghế có thể ngả phẳng 180 độ thành giường nằm, có chế độ mát xa thư giãn, giúp khách hàng ngả lưng và duỗi chân thoải mái, tận hưởng hành trình bay xuyên lục địa. Ghế sử dụng chất liệu da và vải cao cấp đến từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như Botany Weaving (Ireland), Lantal và Isolvota (Thụy Sĩ).
Thiết kế dự kiến khoang Thương gia Bamboo Airways trên dòng máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner.
Mỗi hành khách sẽ được cung cấp bộ điều khiển Handset bằng tay, giúp khi nằm vẫn dễ dàng thao tác, điều chỉnh ánh sáng cửa sổ và lựa chọn các tiện ích giải trí theo sở thích.
Các buồng vệ sinh trên khoang nói riêng, và máy bay nói chung, được trang bị hệ thống vệ sinh chuẩn mực Nhật Bản, ở các buồng lớn còn có cánh cửa rộng, tiện di chuyển cho những hành khách dùng xe lăn. Bamboo Airways cũng đang nghiên cứu phát triển mùi hương riêng, mang lại cảm giác sạch sẽ và thư giãn cho khách hàng.
Ẩm thực phong phú
Ẩm thực độc đáo là một trong những giá trị khác biệt mà Bamboo Airways mang lại cho khách hàng. Các món ăn phục vụ trên khoang hạng Thương gia của Bamboo Airways đều mang phong vị truyền thống, quen thuộc với khách hàng trên từng chặng bay nhất định.
Đặc biệt, Bamboo Airways là Hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam phục vụ khách hàng thức uống tươi thay vì đồ đóng hộp.
Áp dụng tiêu chuẩn phục vụ quốc tế, Bamboo Airways cung cấp lựa chọn về rượu vang cho khách hạng Thương gia vào trước, trong và sau bữa ăn.
Hệ thống giải trí vượt trội
Khoang Thương gia Bamboo Airways trên máy bay thân rộng có dàn ánh sáng tiêu chuẩn, hành khách có thể đọc sách, thư giãn với đèn được tích hợp sẵn trên ghế, vừa tầm với.
Hệ thống giải trí theo yêu cầu AVOD được tích hợp ngay ở màn hình gắn trên ghế ngồi, sử dụng nền tảng Panasonic ex3 hiện đại với độ rõ nét cao, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn các bộ phim điện ảnh, phim truyền hình, hay những trò chơi điện tử thú vị và nghe nhạc theo sở thích.
Hệ thống giải trí hiện đại trên khoang hạng Thương gia của Bamboo Airways.
Bamboo Airways lựa chọn Touch Aero - nhà cung cấp bản quyền nội dung nổi tiếng đến từ Mỹ làm đối tác phát triển. Touch Aero hiện đang cung cấp dịch vụ nội dung giải trí cho hàng chục hãng hàng không lớn, trong đó có cả những thương hiệu “siêu sang” như Crystal Aircruises, Nepal Airlines, Embraer, Eurowings, Tap Portugal…
Phòng chờ Thương gia tiện nghi
Bên cạnh trải nghiệm Thương gia “trên không”, Phòng chờ hạng Thương gia sắp ra mắt tại sân bay Nội Bài là sản phẩm góp phần củng cố chuỗi dịch vụ dưới mặt đất dành cho nhóm khách hạng sang.
Mặt tiền phòng chờ hạng Thương gia – Bamboo Airways
Phòng chờ dự kiến mang tông màu trắng chủ đạo, gỗ ốp tường màu nâu và nội thất màu xanh nước biển, xanh lá cây - biểu tượng thương hiệu của Bamboo Airways. Chất liệu sử dụng gồm gỗ, da, đá tự nhiên cao cấp, kết hợp với hệ thống ánh sáng tiêu chuẩn, tạo nên không gian sang trọng và ấm cúng cho hành khách.
Nội thất phòng chờ Hạng Thương gia tiện nghi, sang trọng.
Phòng chờ được phân làm nhiều khu chức năng: Khu làm việc, Khu thư giãn, Khu ẩm thực, Khu giải trí, Quầy bar… với công suất phục vụ tối đa lên đến 100 người.
Khách hàng được thưởng thức các món ăn ngon, sạch, chất lượng tại Khu ẩm thực phòng chờ Hạng Thương gia của Bamboo Airways.
Sự đầu tư nghiêm túc và tỉ mỉ đến từng chi tiết của Bamboo Airways khẳng định nỗ lực của Hãng trong việc mang trải nghiệm bay 5 sao tới khách hàng trong mọi khâu. Đồng thời, đây cũng là hành trình quảng bá nét đẹp văn hóa truyền thống dân tộc và thương hiệu của doanh nghiệp bay Việt Nam đến bạn bè thế giới mà Bamboo Airways hướng tới, là lời mời gọi hấp dẫn dành cho du khách khắp các châu lục.
PV
Tin khác
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam