Mỹ phẩm Linh Nhâm - thương hiệu có bước chuyển mình mạnh mẽ
(THPL) - Mỹ phẩm Linh Nhâm là một thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Hơn 3 năm thành lập và phát triển, mỹ phẩm Linh Nhâm đã có măt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc và xuất khẩu ra 6 quốc gia trên thế giới. Với chiến lược phát triển hiện nay, Linh Nham Group đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ khi ra đời dòng sản phẩm L’Organic Beauty nhập khẩu từ Hàn Quốc.
Tin liên quan
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Mỹ phẩm Linh Nhâm - câu chuyện được viết bởi niềm đam mê bất tận với thiên nhiên.
Mỹ phẩm Linh Nhâm là thương hiệu mỹ phẩm luôn đi theo triết lý tôn vinh nét đẹp từ các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Mỗi sản phẩm của Linh Nhâm luôn chú trọng đến sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ.
Với hơn 3 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Linh Nhâm đã phát triển vững mạnh trở thành Tập đoàn mỹ phẩm đa năng toàn diện (Linh Nham Group), được khách hàng tin dùng, yêu thích. Hiện nay, các sản phẩm của Linh Nham Group đã có mặt tại 63 tỉnh thành với hệ thống hơn 2.000 đại lý, 500.000 khách hàng trên toàn quốc và xuất khẩu ra 6 quốc gia trên thế giới.
Linh Nham Group mang theo triết lý kinh doanh “Quyền phụ nữ” – đó không chỉ là sự chăm sóc, nuôi dưỡng, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ mà còn là sự hỗ trợ, đồng hành cùng người phụ nữ, vươn lên tự khẳng định mình, độc lập, làm chủ kinh tế, sống hạnh phúc.
Đó cũng là một phần lý do khi Linh Nham Group lựa chọn nhận diện thương hiệu là hình ảnh cánh bướm vươn cao trên đóa sen vàng - biểu tượng cho giá trị cốt lõi của thương hiệu về một vẻ đẹp tự nhiên vươn lên để thay đổi hoàn thiện bản thân nhưng vẫn trân quý, lưu giữ những nét đẹp truyền thống của dân tộc. Đó cũng như một lời khẳng định Linh Nham Group sẵn sàng vươn mình một cách toàn diện, từng bước khẳng định thương hiệu mỹ phẩm Việt trên trường quốc tế.
Logo và bộ nhận diện mới của Linh Nham Group.
Nói về chiến lược phát triển của Linh Nham Group, CEO&FOUNDER Trần Minh Tân cho biết: “Linh Nham Group đang tập trung nghiên cứu và sản xuất đa dạng hóa về sản phẩm, dịch vụ chất lượng để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, chăm sóc sắc đẹp một cách toàn diện. Nói đến mỹ phẩm Linh Nhâm là nói đến các dòng sản phẩm chăm sóc, nuôi dưỡng và làm đẹp được sản xuất trên công nghệ dưỡng ẩm cao cấp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với thành phần thảo dược Á Đông đem lại hiệu quả tối ưu nhất.”
Link video câu chuyện thương hiệu:
Với chiến lược phát triển rõ ràng, tháng 6 năm 2017, Linh Nham Group chính thức công bố 3 đơn vị thành viên trực thuộc bao gồm: Linh Nham Cosmetics – Linh Nham Center – L’Organic Beauty. Đây chính là dấu mốc quan trọng đánh dấu cho sự chuyển mình một cách toàn diện, từng bước khẳng định vị thế của Linh Nham Group trên thị trường trong và ngoài nước.
Linh Nham Group ký kết hợp tác với Đối tác tại Hàn Quốc.
Linh Nham Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên an toàn với các dòng sản phẩm chăm sóc, dưỡng da, hỗ trợ điều trị tự nhiên. Các sản phẩm được sản xuất trên nền công nghệ dưỡng ẩm cao cấp với nguồn nhiên liệu thiên nhiên Á Đông để đem lại làn da mềm mịn, trắng hồng, khỏe mạnh từ sâu bên trong với các sản phẩm nổi bật như Sữa Ong chúa tươi, Kem Body, Kem Nám, Kem Face,...
Linh Nham Center được đầu tư hệ thống showroom và spa đẳng cấp, lấy cảm hứng từ Hàn Quốc, Nhật Bản – 2 cường quốc về spa làm đẹp hàng đầu châu Á. Không vận hành theo các hình thức spa nhỏ lẻ, Linh Nham Center phát triển loại hình spa tân tiến, hiện đại, đòi hỏi chuyên môn cao và mức đầu tư lớn.
Linh Nham Center là một tổ hợp làm đẹp, cung cấp một chương trình toàn diện bao gồm showroom mỹ phẩm thiên nhiên; dịch vụ spa làm đẹp, trị liệu; giáo dục chăm sóc sức khỏe, hạnh phúc gia đình, kỹ năng sống, thực dưỡng,….
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Phạm Thị Linh Nhâm công bố ra mắt thương hiệu L’Organic Beauty.
L’Organic Beauty là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về make up kèm dưỡng đầu tiên tại Việt Nam. Nhà máy sản xuất thuộc top 3 nhà máy lớn nhất Châu Á được đặt tại Hàn Quốc với hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như trang điểm, dưỡng tóc, điều trị da chuyên sâu,…
Trong buổi lễ ra mắt, L’Organic Beauty đã trình làng 2 màu son môi màu hồng dâu tây và đỏ rượu vang siêu hot tại Hàn Quốc. Son môi L’Organic được sản xuất trên công nghệ dưỡng ẩm với các nguyên liệu hảo hạng từ dâu tây Nhật Bản, tinh dầu hạnh nhân Địa Trung Hải,... giúp dưỡng ẩm mềm môi, lên màu chuẩn, bền màu, lâu trôi. Trong tháng 8 này, L’Organic sẽ tiếp tục cho ra mắt Kem DD và sản phẩm tẩy da chết với những ưu việt cực nổi bật.
Tại buổi lễ ra mắt thương hiệu và công bố đơn vị thành viên, Chủ tịch Hội đồng Quản Trị Phạm Thị Linh Nhâm cho biết: “Linh Nhâm Group với 3 đơn vị thành viên trực thuộc: Linh Nhâm Cosmetics – Linh Nhâm Center – L’Organic Beauty, sẽ là những mảnh ghép lớn tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đa năng, hiện đại, vững mạnh, từng bước khẳng định vị thế thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Việt Nam, đủ sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế".
Với những bước chuyển mình mạnh mẽ, Linh Nham Group tiếp tục gặp gỡ các đối tác lớn đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Lào... và tiếp tục đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, giá cả phù hợp để nâng cao sức cạnh tranh, đưa thương hiệu mỹ phẩm Linh Nhâm lên tầm cao mới.
Phương Thảo
Tin khác
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
-
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
-
Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
-
Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
-
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
(THPL) - Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng...26/04/2024 09:26:00Thủ tướng chỉ đạo tập trung tìm kiếm nạn nhân mất tích tại thị xã Quảng Yên
(THPL) - Liên quan đến sự cố chìm thuyền trên sông Chanh, Thủ tướng Chính phủ đã có công điện yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ...26/04/2024 10:03:07Thanh Hoá: Huyện Nông Cống sắp có thêm khu công nghiệp công nghệ cao Tượng Lĩnh 353 ha
(THPL) - UBND tỉnh Thanh Hoá vừa có quyệt định phê duyệt đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp Tượng Lĩnh, huyện...26/04/2024 08:19:31Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/4: Vàng tăng mạnh, USD trượt giá
(THPL) - Giá vàng tăng trở lại còn do lực cầu bắt đáy gia tăng khi vàng chạm tới ngưỡng hỗ trợ mạnh 2.300 USD/ounce. Nhiều chuyên gia cho rằng,...26/04/2024 08:16:03
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
(THPL) - Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn. - Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...