20:25 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lộ diện chi tiết Nissan Terra - đối thủ Toyota Fortuner trước ngày ra mắt

15:28 22/10/2018

(THPL) - Mặc dù chưa ra mắt chính thức tại Việt Nam nhưng mẫu SUV 7 chỗ Nissan Terra đã lộ giá bán từ 980 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Cuộc đua ở phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Đông Nam Á đang trở nên hấp dẫn với sự xuất hiện của những tân binh. Sau khi Isuzu tung ra mẫu mu-X, Chevrolet tự tin trình làng Trailblazer... đến lượt Nissan “tham chiến” bằng cái tên hoàn toàn mới Terra... Tất cả đều mang tham vọng chinh phục người tiêu dùng, từng bước cạnh tranh, dần phá vỡ thế thống trị của “ông vua doanh số” Toyota Fortuner.

soi-chi-tiet-nissan-terra
Nissan Terra - kẻ thách thức Toyota Fortuner trong phân khúc SUV 7 chỗ. (Ảnh: Internet)

Nissan Terra sản xuất tại Thái Lan, được xây dựng trên nền tảng khung gầm rời (body on frame) thừa hưởng từ xe bán tải Navara thế hệ thứ 3. Với đặc trưng của một mẫu SUV 7 chỗ, Terra được Nissan điều chỉnh lại hệ thống treo, giảm xóc cùng thiết kế nội thất rộng rãi…mang lại sự thoải mái, vận hành mạnh mẽ linh hoạt trên nhiều cung đường địa hình khác nhau.

Hình ảnh và các thông tin của Nissan Terra đã hoàn toàn lộ diện trước ngày ra mắt tại thị trường Việt Nam. Một số đại lý đã trưng bày xe mẫu trước khi chiếc SUV 7 chỗ này chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2018 khai màn vào tuần tới.

Nhiều đại lý mở đặt cọc cho mẫu xe Nissan Terra từ sớm đồng thời cho hay có thể giao xe ngay trong tháng 11 với mức giá dự kiến từ 980 triệu đồng.

Cụ thể, một số đại lý cho biết tại thị trường Việt Nam, Nissan Terra sẽ có 3 phiên bản, gồm 2 phiên bản máy xăng và 1 phiên bản máy dầu. 

2 phiên bản Nissan Terra sử dụng động cơ xăng dung tích 2.5L cho công suất 169 mã lực và mô-men xoắn 241 Nm, đi kèm là hộp số tự động 7 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Hai phiên bản xe xăng sẽ được bán với mức giá dự kiến 1,026 hoặc 1,226 tỷ đồng. Thời gian dự kiến giao xe vào tháng 11 tới sau khi Nissan chính thức ra mắt Terra tại triển lãm ô tô Việt Nam.

Trong khi đó, phiên bản sử dụng động cơ diesel 2.5L sẽ giao muộn hơn, vào đầu năm sau với mức giá dự iến 980 triệu đồng. 

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Terra sẽ cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc SUV 7 chỗ như Toyota Fortuner, Chevrolet Trailblaze hay Mitsubishi Pajero Sport.

Tại Philipines, Nissan Terra phân phối ra thị trường với 5 phiên bản có giá bán từ 1,499 - 2,096 triệu peso, tương đương 650 - 910 triệu đồng. Nissan bắt đầu nhận đơn đặt hàng với mẫu Terra tại Philipines và dự kiến bàn giao xe trong tháng 8.2018. Cũng trong năm nay, Nissan Terra sẽ tiếp tục đến với người tiêu dùng ô tô tại Thái Lan, Indonesia, Brunei, Campuchia, Lào, Myanmar…

Riêng tại thị trường Việt Nam, ông Vincent Wijnen - Giám đốc tiếp thị, bán hàng Nissan khu vực Châu Á và Châu Đại Dương, cho biết: “Tôi không hứa chắc chắn Terra sẽ có mặt tại thị trường này từ giờ cho đến cuối năm 2018, nhưng chậm nhất đến quý I năm 2019 mẫu xe này sẽ bán ra thị trường Việt Nam”.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu