12:26 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lạng Sơn: Cháy lớn ở chợ cửa khẩu Tân Thanh

10:12 10/07/2017

(THPL) - Khoảng 7h20 ngày 10/7, ngọn lửa bắt đầu bùng phát và lan rộng sang nhiều ki ốt tại chợ cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn) và hiện vẫn chưa được dập tắt.

Thông tin ban đầu, đám cháy lớn được người dân phát hiện vào lúc 7h20 sáng 10/7, ngọn lửa bắt đầu bùng phát và lan dần sang nhiều ki ốt tại cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn).

Khu chợ Tân Thanh bị trùm kín bởi lửa và khói đen. (Ảnh: CT)

Hiện khói đen kèm theo lửa lớn bao trùm các cửa hàng của tiểu thương. Ngay sau khi phát hiện đám cháy, nhiều tiểu thương đã tìm mọi cách đưa hàng hóa ra ngoài.

Tuy nhiên, vẫn còn lượng lớn hàng hóa trong kho bị thiêu rụi hoàn toàn, ước tính thiệt hại khá lớn về kinh tế. 

Hàng hóa được các tiểu thương đưa ra khỏi đám cháy. (Ảnh: GT)

Mặc dù các hộ tiểu thương và lực lượng chức năng đã nỗ lực chữa cháy nhưng bất thành. Đến khoảng hơn 9h sáng nay (10/7), ngọn lửa vẫn đang bùng lên dữ dội.

Bà Đường Thị Xuyến, Phó Chủ tịch UBND huyện Văn Lãng (Lạng Sơn) đã xác nhận thông tin trên và cho biết, huyện đã huy động gần 300 người gồm các lực lượng công an, quân đội, quần chúng nhân dân để cùng hỗ trợ dập tắt đám cháy. Hiện các lãnh đạo của huyện cũng đang có mặt tại hiện trường.

"Diện tích cháy khoảng 1.000m2, không có thiệt hại về người. Chúng tôi đang cùng với các cơ quan chức năng xử lý vụ việc và thống kê thiệt hại. Đây là khu chợ bán hàng tạp hóa của doanh nghiệp. Nguyên nhân cháy chợ đang được cơ quan chuyên môn làm rõ", vị lãnh đạo UBND huyện Văn Lãng thông tin.

Anh Tuấn 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu