10:16 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khởi động "Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017"

14:16 17/05/2017

(THPL) - Hôm nay (17/5), Công ty Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thông báo khởi động "Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017" với những đổi mới đáng kể.

Đây là năm thứ ba chương trình này được tổ chức dành cho các em học sinh có niềm đam mê bóng đá trong độ tuổi từ 9 đến 12 tại Việt Nam. 

Dưới sự hỗ trợ của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chương trình sẽ chính thức diễn ra từ ngày 04/06 đến 30/08/2017, với vòng sơ tuyển tại 4 thành phố lớn là TP HCM (4/6), Đà Nẵng (11/6), Thanh Hóa (18/6) và cuối cùng là Hà Nội (25/6). 

Bên cạnh đó, TMV cũng tiếp tục giới thiệu Chương trình truyền hình “Khi trái bóng lăn”, đồng hành cùng "Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota" cũng như hướng dẫn các kỹ năng đá bóng và luật thi đấu đến với người yêu thích bộ môn thể thao vua tại Việt Nam.  

Toàn cảnh buổi họp báo "Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017".

Sau vòng sơ tuyển, khóa tập huấn 7 ngày tại TP HCM sẽ được bắt đầu từ ngày 30/7 đến 6/8 dành cho 30 thí sinh xuất sắc nhất. Sau đó là chuyến tham quan và du đấu dành cho 18 thí sinh xuất sắc nhất chọn ra từ khoá tập huấn sẽ diễn ra từ ngày 23/8 đến 30/8 tại Nhật Bản.

Ban tổ chức buổi họp báo thông tin đến báo chí về "Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017".

Theo thông báo của TMV tại buổi họp báo, năm nay "Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017" sẽ nâng giới hạn độ tuổi tham gia từ 9-11 tuổi thành 9-12 tuổi. Theo chia sẻ của Huấn luyện viên trưởng Nguyễn Hồng Sơn, việc nâng tuổi của các thí sinh sẽ góp phần mở rộng hơn tới nhiều em nhỏ nhằm tìm kiếm rộng rãi các tài năng bóng đá trước khi bước vào lứa tuổi chuyên nghiệp U13.

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong vai trò Huấn luyện viên trưởng.

Một điểm mới của "Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017" chính là giải thưởng đặc biệt 5 suất học bổng hỗ trợ phát triển tài năng dành cho 5 cầu thủ nhí xuất sắc nhất được tuyển chọn trong thời gian du đấu tại Nhật Bản.

Theo đó, 5 cầu thủ nhí này sẽ được nhận suất học bổng toàn phần kéo dài trong vòng 1 năm khi tham gia khóa học ngoại khóa bổ trợ kỹ năng bóng đá, được tổ chức bởi các câu lạc bộ bóng đá tại 4 thành phố lớn trên toàn quốc.

Đây là năm thứ ba chương trình này được tổ chức.

Năm nay, với cách thức đăng ký đa dạng, TMV hi vọng thông qua chương trình sẽ thu hút 2.200 thí sinh tại các vùng miền trên toàn quốc.

Các thí sinh có thể lựa chọn phương thức đăng ký gồm: trực tuyến tại website hoặc trực tiếp tại các đại lý của TMV trên toàn quốc, tại các câu lạc bộ/ trường năng khiếu/ trung tâm thể dục thể thao hoặc trực tiếp tại các địa điểm tổ chức tuyển chọn. Ban tổ chức sẽ bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển của các thí sinh từ ngày 18/5 đến hết ngày 25/6/2017 (tùy địa điểm đăng ký).

Bà Đỗ Thu Hoàng - Phó Tổng giám đốc Toyota Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo.

Phát biểu tại buổi họp báo, bà Đỗ Thu Hoàng - Phó Tổng giám đốc TMV chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, với nỗ lực hướng tới tiếp tục phát triển Chương trình trong năm nay, Chương trình sẽ khuyến khích các cầu thủ nhí tài năng nhiều hơn nữa, từ đó dần trở thành một trong những hoạt động bóng đá dành cho trẻ em được yêu thích nhất tại Việt Nam”.

Trong buổi họp báo, đại diện TMV cũng công bố sẽ tiếp tục phát sóng chương trình truyền hình "Khi trái bóng lăn 2017" xuyên suốt hành trình cùng Trại hè. Chương trình ngoài việc ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn tại Trại hè, còn là nơi để giới thiệu các kỹ năng đá bóng, những luật lệ thi đấu quanh trái bóng tròn thông qua chia sẻ của các chuyên gia cùng các khách mời là những người nổi tiếng yêu thích bóng đá.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu