11:44 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khai trừ Đảng nguyên Hiệu trưởng, Hiệu phó trường TH Nam Trung Yên

07:34 03/03/2017

(THPL) - Sau 1 tuần công bố cách chức Hiệu trưởng, Hiệu phó trường Nam Trung Yên, Quận ủy Cầu Giấy đã ra quyết định khai trừ khỏi Đảng đối với 2 cựu lãnh đạo này do có những vi phạm trong vụ học sinh bị gãy chân tại trường.

Liên quan đến vụ việc học sinh bị tai nạn ngã gãy chân tại trường Tiểu học Nam Trung Yên gây xôn xao dư luận thời gian qua, mới đây, Quận ủy Cầu Giấy vừa thông báo việc kiểm điểm, xử lý kỷ luật đảng viên có liên quan.

Trước đó vào ngày 21/2, sau khi nhận được đề nghị kỷ luật Đảng đối với bà Tạ Thị Bích Ngọc, Bí thư chi bộ, nguyên Hiệu trưởng và bà Nguyễn Thị Hương, nguyên Hiệu phó Trường Tiểu học Nam Trung Yên, Thường trực Quận ủy Cầu Giấy đã chỉ đạo kiểm điểm, kỷ luật hai cá nhân trên.

Bà Tạ Thị Bích Ngọc, nguyên Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nam Trung Yên

Theo quy trình xử lý kỷ luật đảng viên theo quy định, ngày 28/2, Ban Thường vụ quận ủy Cầu Giấy và UB Kiểm tra Quận ủy Cầu Giấy đã ban hành các quyết định xử lý kỷ luật đảng viên đối với bà Tạ Thị Bích Ngọc và bà Nguyễn Thị Hương. Như vậy, theo quyết định được ban hành, bà Ngọc và bà Hương đều bị khai trừ khỏi Đảng.

Như thông tin đã đưa, ngày 1/12/2016, em Trần Chí Kiên (học sinh lớp 2A, trường Tiểu học Nam Trung Yên) bị gãy chân trong giờ ra chơi ngay tại sân trường. Theo như thông báo của nhà trường, bé Kiên bị tai nạn do tự ngã.

Tuy nhiên, cháu Kiên sau đó kể lại đã va chạm với xe ô tô màu xanh nước biển đang di chuyển trong sân trường, nhận ra trên xe có cô hiệu trưởng và một giáo viên khác.

Thậm chí, nhà trường còn phát phiếu khảo sát giáo viên và học sinh, kết quả 100% cho biết không nhìn thấy cháu Kiên va chạm với ôtô nào.

Nghi ngờ về nguyên nhân thực sự khiến con trai mình bị gãy chân, anh Trần Chí Dũng đã đi gõ cửa các cơ quan chức năng. Từ phản ánh của gia đình và báo chí, lãnh đạo thành phố đã chỉ đạo cơ quan công an điều tra vụ việc.

Ngày 20/2, UBND quận Cầu Giấy đã họp, thống nhất cách chức Hiệu trưởng, Hiệu phó Trường Tiểu học Nam Trung Yên đối với bà Ngọc và bà Hương, vì vi phạm nghĩa vụ của công chức trong thực hiện công việc và đạo đức người giáo viên.

Diễm Quỳnh (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu