Kênh FAP TV lần đầu nhận được nút Kim cương từ YouTube
(THPL) - Kênh YouTube của nhóm hài FAPTV vừa cán mốc 10 triệu người theo dõi và là đại diện đầu tiên của Việt Nam giành nút kim cương.
Tin liên quan
- Apple chính thức ra mắt iPad Pro mới với chip M4, trang bị màn hình OLED
Cảnh báo 20 trang web giả mạo cổng dịch vụ công quốc gia, ngân hàng
Apple sẽ ra mắt loạt iPad mới vào ngày 7/5
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
Yêu cầu gỡ bỏ các thiết bị kích sóng trên các website bán hàng, sàn TMĐT
» Lợi nhuận Yeah1 giảm tới hơn 300% sau sự cố với YouTube
» Chấn chỉnh hoạt động quảng cáo trên YouTube, Google
Thành lập từ năm 2014, Kên YouTube FAPTV có hành trình tăng trưởng ấn tượng trước khi chạm ngưỡng 10 triệu người theo dõi và xấp xỉ 3,7 tỷ lượt xem vào ngày 17/9. Kênh từng 2 lần xuất hiện tại YouTube Rewind 2017 và 2018 - danh sách những cá nhân/nhóm sáng tạo nội dung nổi bật nhất trong năm (theo thống kê toàn cầu).
Từ năm 2014 đến hết 2016, lượng subscribe của nhóm mới ở mức 1,5 triệu người. Kênh của nhóm nhận nút Vàng (đạt 1 triệu subscribe) vào tháng 10/2016. Đến 2018, kênh đã sở hữu hơn 7,7 triệu người theo dõi và gần 3 tỷ lượt xem - tăng trưởng gần 100% so với cùng kỳ năm 2017 (4 triệu subscribe và 1,6 tỷ lượt xem).
FAPTV sau khi nhận được nút kim cương đã gửi lời cảm ơn hơn 10 triệu người hâm mộ đã luôn ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua. Nhóm sẽ lấy cột mốc này làm động lực để tiếp tục sáng tạo và cống hiến cho khán giả nhiều video chất lượng, ý nghĩa hơn.
Được biết, FAPTV ra mắt với phong cách hài thông qua những clip ngắn. Nhóm dần đa dạng nội dung từ series hài ngắn, web-drama cho đến video ca nhạc.
Hàng loạt series phim học đường của nhóm "làm mưa làm gió" trong cộng đồng khán giả trẻ như: Là anh; Chàng trai của em; Em là của anh, đừng là của ai; Yêu ư? Để sau... Series phim Sạc pin trái tim đang là sản phẩm hút view của nhóm gần đây.
Ở lĩnh vực âm nhạc, FAPTV gặt hái được thành công đáng kể với hơn 36 triệu lượt views từ MV Tâm ma. MV Sân si đạt hơn 6,2 triệu views, MV Để anh một mình - Ngô Kiến Huy ft Blackbi có trên 4.5 triệu views, MV Cuộc chiến sinh tử đạt hơn 5.8 triệu views...
Nút kim cương là một trong các danh hiệu cao quý nhất mà YouTube trao tặng cho các nhà sáng tạo nội dung của mình. YouTube tặng biểu tượng mang hình nút “Play” cho tác giả dựa theo cột mốc mà họ đạt được. Nó bao gồm nút bạc cho kênh từ 100.000 người theo dõi, nút vàng cho kênh 1 triệu người theo dõi, nút kim cương cho kênh 10 triệu người theo dõi, nút Custom Play Button cho kênh 50 triệu người theo dõi.
“Cảnh giới” cao nhất trên YouTube chính là nút Red Diamond kim cương đỏ. Nó được đặt theo tên của một trong các màu kim cương quý hiếm nhất trên trái đất. Nút kim cương đỏ này được chế tác thủ công, đánh bóng từ một miếng thủy tinh nóng chảy màu đỏ. YouTube tạo ra nút mới sau khi hai kênh của T-Series, một công ty thu âm Ấn Độ và game thủ PewDiePie vượt mốc 100 triệu người theo dõi.
Nam Phong
Tin khác
-
Hà Tĩnh: Khai lễ đền thánh mẫu Hoàng Thái hậu Ngô Thị Ngọc Dao
-
Chủ thẻ thanh toán Sacombank Mastercard nhận hoàn tiền khi chi tiêu trực tuyến
-
Nam A Bank tiên phong sáng tạo số trong ngành ngân hàng
-
Khai mạc hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2024
-
Dự báo giá xăng giảm mạnh trong kỳ điều chỉnh ngày mai 9/5
-
Hơn 800 thương hiệu quốc tế dự triển lãm VPPE và EMA Vietnam 2024
MB dẫn dắt tương lai ngân hàng số với mô hình BAAS
(THPL) - Trong khuôn khổ sự kiện Ngày Chuyển Đổi Số Ngân Hàng 2024 với chủ đề "Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”, Ngân...08/05/2024 14:32:13Hà Nội: Hơn 100 nghìn thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024
(THPL) – Tính đến 17h ngày 7/5, toàn thành phố Hà Nội có 103 nghìn thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024.08/05/2024 11:44:00Về nguồn để chia sẻ yêu thương, tri ân cựu chiến binh góp phần tạo nên chiến thắng Điện Biên Phủ
(THPL) - Đã 70 năm sau chiến thắng Điện Biên Phủ. Vừa qua, chương trình “Chia sẻ yêu thương” đã diễn ra với hoạt động thăm hỏi, tặng...07/05/2024 18:07:00Apple chính thức ra mắt iPad Pro mới với chip M4, trang bị màn hình OLED
(THPL) - Apple cho biết chip xử lý M4 trên iPad Pro thế hệ mới giúp sản phẩm đạt hiệu suất tăng hơn 50%, tiết kiệm năng lượng hơn và khả năng...08/05/2024 10:21:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...