12:46 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kẻ cướp bị nạn nhân đánh chết trong công viên

11:30 14/10/2016

(DNVN) - Sau khi đến cướp không thành, tên cướp bị nạn nhân gọi người hỗ trợ hành hung đến chết.

Công an Q.Tân Bình, TP.HCM hiện vẫn đang điều tra, làm rõ vụ đánh người dẫn đến tử vong xảy ra tại bờ hồ khu B, công viên Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình xảy ra rạng sáng 12/10. 

Hiện trường xảy ra vụ án. Ảnh: Vietnamnet

Hiện công an đang tạm giữ 3 nghi can để phục vụ điều tra, gồm: Nguyễn Văn Rin (23 tuổi, quê Khánh Hoà), Nguyễn Văn Hoàn (19 tuổi, quê Bình Thuận) và Trần Ngọc Hoà (21 tuổi, quê Hà Nam, cùng tạm trú Q.Tân Bình). Báo Vietnamnet đưa tin.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 1h ngày 12/10, Rin cùng bạn gái là Nguyễn Thị Thanh Y (21 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Bình, tạm trú Q.Gò Vấp) ngồi tâm sự tại khu vực bờ hồ khu B, công viên Hoàng Văn Thụ. Đúng lúc này có 1 nhóm thanh niên, trong đó có Quách Văn N. đi đến gần dùng hung khí uy hiếp rồi hành hung Y và Rin để cướp ĐTDĐ từ tay Y. 

Thấy vậy Rin và chị Y hô hoán nên nhóm trên bỏ đi. Chị Y liền gọi điện cho 2 người bạn là Hoàn và Hòa đến hỗ trợ. Hoàn, Hòa đến ngồi một lúc với Rin và Y thì thấy nhóm này đi xe gắn máy quay lại. 

Vừa thấy nhóm này, Hoàn cùng Hòa liền xông vào tấn công. Rin và Hoàn dùng đoạn gỗ hành hung dã man khiến Quách Văn N. bị thương tích nặng, gục chết tại chỗ. Hai thanh niên đi cùng N. hoảng sợ, bỏ chạy thoát thân. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Tại cơ quan công an, Hoàn và Rin khai trực tiếp hành hung N đến chết. Cả hai khai báo, do bực tức vì bị nhóm của N uy hiếp, cướp tài sản nên khi thấy nhóm của N xuất hiện thì lao vào tấn công, hành hung cho bỏ tức, dù không có chủ đích sát hại nạn nhân.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu