04:07 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Irina Shayk, Khloe Kardashian cùng đọ nhau thiết kế Versace

05:05 06/09/2018

Các sáng tạo của thương hiệu Versace luôn được các ngôi sao trên thế giới ngưỡng mộ vì luôn giúp người mặc tỏa sáng và trở thanh tâm điểm trên thảm đỏ.

Chính vì thế, gần đây hàng loạt sao đã diện trang phục của Versace để biến mình thành nữ hoàng của thảm đỏ, trên các sân khấu lớn và xuất hiện trên phố. Hãy điểm qua và nhìn ngắm những trang phục lộng lẫy của Versace được các sao yêu thích như thế nào.

khloe-tristan-inside
Khloe Kardashian gợi cảm xuống phố trong trang phục Versace với họa tiết nổi bật “Baroque” vàng đen.
DJ-Khaled-Wife-Nicole-Tuck-Son-Asahd-Tuck
Tại lễ trao giải Video Music Awards 2018 đại gia đình DJ Khaled chọn xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục Versace full họa tiết Baroque.
Irina Shayk in Vintage Versace at the 75th Venice Film Festival (Aug 31)
Siêu mẫu Irina Shayk như một nữ thần trong chiếc đầm ánh vàng kim Chainmail Versace, kết hợp với cao gót Versace thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ liên hoan phim “A Star is Born” tại Ý.
Blake-Lively-Green-Versace-Suit
Nữ diễn viên xinh đẹp Blake Lively quyến rũ trong set đồ màu xanh lá cây Versace kết hợp với một chiếc áo đan len bên trong cùng tông màu, tất cả đều nằm trong BST Xuân Hè 2019.

Thương hiệu Versace được đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu Thế giới. Các sản phẩm của Versace bao gồm: quần áo, giày, túi, phụ kiện, nước hoa, và nội thất đều là những hàng hóa cao cấp.

Với những khám phá không ngừng của mình Versace trở thành một thương hiệu tiên phong trong việc định nghĩa thời trang trong thời đại mới. Chính vì thế cũng vô cùng dễ hiểu và có thể lý giải vì sao thương hiệu này luôn được săn đón bởi hàng loạt sao quốc tế.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu