Hyundai SantaFe 2019 sắp ra mắt, bản cũ chênh giá hơn 100 triệu
(THPL) - Hyundai SantaFe 2019 sẽ ra mắt vào cuối năm nay, nhưng giá bán của phiên bản cũ vẫn chênh từ 40-130 triệu đồng so với giá niêm yết.
Tin liên quan
- App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
Hàng triệu xe Honda CR-V và Accord bị điều tra vì lỗi phanh khẩn cấp
Các hãng xe đua nhau khuyến mại, kích cầu mua sắm dịp lễ 30/4 - 1/5
Yêu cầu gỡ bỏ các thiết bị kích sóng trên các website bán hàng, sàn TMĐT
Lỗi kẹt chân ga, Tesla triệu hồi hơn 3.000 chiếc Cybertruck 2024
Theo báo Kiến Thức, hiện tại nhiều đại lý chính hãng của Hyundai Thành Công đã công bố ngừng bán mẫu xe Hyundai SantaFe phiên bản cũ. Đây là động thái cho thấy phiên bản mới nhất của mẫu SUV này có thể sắp ra mắt thị trường Việt Nam.
Hiện Hyundai Thành Công sẽ chỉ giải quyết các đơn hàng cho mẫu SantaFe đặt trước và đã ngừng nhận thêm các đơn hàng phát sinh. Dây chuyền sản xuất SantaFe thế hệ cũ sẽ ngừng hoạt động để dọn đường cho việc lắp ráp phiên bản mới từ cuối năm 2018. Nhiều khả năng SantaFe thế hệ mới sẽ được giới thiệu và bán ra ngay trong tháng 11/2018.
Đáng chú ý là song song với việc mở cọc xe Hyundai SantaFe 2019 mới, nhiều đại lý còn rơi vào tình trạng “cháy hàng” Hyundai SantaFe bản hiện tại. Điều này khiến cho lô xe Hyundai SantaFe cuối bị đội giá so với mức niêm yết khi đến các đại lý.
Theo Tri thức trực tuyến, một đại lý ở khu vực miền Trung báo giá SantaFe xăng tiêu chuẩn cao hơn 40 triệu đồng, SantaFe xăng đặc biệt cao hơn 60 triệu đồng, SantaFe dầu tiêu chuẩn cao hơn 60 triệu đồng. Thậm chí, SantaFe dầu đặc biệt có giá cao hơn 130 triệu đồng, ở mức 1,2 tỷ đồng.
Trái với thông tin từ đại lý, đại diện truyền thông của Hyundai Thành Công cho biết SantaFe vẫn được sản xuất do nhu cầu còn nhiều, nhưng số lượng sản xuất hạn chế do nhà máy phải cân đối giữa các mẫu xe khác.
Từ đầu năm đến nay, doanh số Hyundai SantaFe đạt 3.994 xe, mỗi tháng bán trung bình khoảng 500 xe. Thuộc nhóm xe bán chạy, Hyundai SantaFe thường có giá bán thực tế ở đại lý chênh 20-25 triệu đồng so với giá niêm yết.
Hyundai SantaFe 2019 đã xuất hiện tại Việt Nam hồi tháng 3 và sẽ ra mắt vào cuối năm nay. So với thế hệ đang bán tại Việt Nam, phiên bản 2019 thay đổi toàn bộ diện mạo. Lưới tản nhiệt thiết kế lại theo phong cách mới. Cụm đèn chiếu sáng nhỏ gọn và sử dụng bóng LED hoàn toàn.
Chiếc SantaFe 2019 đầu tiên về Việt Nam là bản 2.0D. SantaFe động cơ dầu đang bán chạy tại Việt Nam, vì thế rất dễ hiểu vì sao Hyundai Thành Công đưa SantaFe 2019 máy dầu về trước.
Ở thị trường nước ngoài dòng xe này còn có các tuỳ chọn động cơ 2.2L và 2.4L. Và đây cũng là lần đầu tiên Hyundai trang bị cho SantaFe động cơ 2.2L diesel. Hiện tại chưa rõ tùy chọn động cơ cho thị trường Việt Nam.
Toàn bộ phiên bản Santa Fe thế hệ thứ 4 đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp. Không chỉ thay đổi diện mạo, mẫu SUV này còn được nâng cấp thêm một số tính năng và công nghệ, đặc biệt chú trọng đến hệ thống an toàn.
Tin khác
-
Cam kết cho thuê mức hấp dẫn nhất thị trường, Tecco Elite City Thái Nguyên hút khách
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
(THPL)- Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đang diễn ra nhiều...26/04/2024 11:29:16Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...