18:27 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hơn 500 Startup tham gia Diễn đàn lãnh đạo trẻ Việt Nam 2018

14:23 14/12/2018

(THPL) - Sáng ngày 14/12, Diễn đàn Lãnh đạo trẻ Việt Nam - Vietnam Young Leaders Forum 2018 với chủ đề “STARTUP 2019: WHAT'S NEXT?” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace (Quận 4, TP.HCM).

Đây là sự kiện thường niên dành cho các lãnh đạo trẻ do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (BSSC) phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA) tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM.

Diễn đàn lãnh đạo trẻ Việt Nam - Vietnam Young Leaders Forum 2018 với chủ đề STARTUP 2019: WHAT'S NEXT đã chính thức khai mạc.

Diễn đàn cũng là dịp để các khách mời chia sẻ, trao đổi thông tin về bối cảnh kinh tế, những cơ hội – thách thức trong bối cảnh công nghệ thế giới ngày càng hiện đại hơn trên tất cả các khía cạnh.

Diễn đàn Lãnh đạo trẻ Việt Nam 2018 có sự tham gia của các diễn giả đa lĩnh vực, từ fintech, dịch vụ, công nghệ, giáo dục…cho đến các doanh nhân, CEO đang làm việc tại các doanh nghiệp hay tổ chức kinh tế, các manager của một số tập đoàn đa quốc gia, chuyên gia khởi nghiệp như như Shark Nguyễn Mạnh Dũng – Giám đốc Quỹ đầu tư  CyberAgent Việt Nam, ông Nguyễn Bá  Diệp – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dịch vụ Di động Trực tuyến – Ví Momo, bà Trương Lý Hoàng Phi – Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh – Sáng lập BSSC…

Tại Diễn đàn, các diễn giả, khách mời sẽ có những chia sẻ về sự thành công, góc nhìn tổng quan trong kinh doanh ở nhiều lĩnh vực, những câu chuyện trao đổi kinh nghiệm từ nhiều thế hệ nhằm đưa ra những đường lối, chiến lược giúp các startup có thể đổi mới tư duy và tìm ra được những điểm sáng trong đường lối lãnh đạo và hội nhập.

Diễn đàn lãnh đạo trẻ 2018 đã thu hút được đông đảo các Startup trẻ tham gia.

Qua 4 mùa tổ chức, những chủ đề mà Diễn đàn Lãnh đạo trẻ Việt Nam lựa chọn luôn dựa trên những hiện trạng hay xu hướng mới và có tác động “sâu – rộng” đến tầm nhìn và chiến lược của các doanh nghiệp, lãnh đạo và không giới hạn ở bất kỳ lĩnh vực nào đã thu hút gần 3.000 nhà lãnh đạo trẻ cùng hơn 30 diễn giả doanh nhân đồng hành.

Anh Thư

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu