15:31 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hơn 23.000 đơn đặt hàng Oppo F9 sau 4 ngày ra mắt

16:17 20/08/2018

(THPL) - Theo thống kê từ các nhà bán lẻ, chỉ sau 4 ngày ra mắt, Oppo F9 đã có hơn 23 nghìn đơn đặt hàng và được kỳ vọng sẽ phá vỡ kỷ lục doanh số của F7 trước đây.

Cụ thể, sau hơn 4 ngày, số lượng khách hàng đặt trước F9 đã lên đến hơn 22.000 máy, trong đó tỷ lệ đặt cọc vượt 80%, hơn 18.000 đơn hàng có cọc.

Tình hình diễn biến quá trình đặt trước của OPPO F9 khiến nhiều người đặt câu hỏi: liệu rằng chiếc smartphone tầm trung mới này sẽ là vị vua mới trên thị trường? Dù không được sự báo rằng F9 sẽ vượt mặt đàn anh, lập nên kỷ lục mới, tuy nhiên điều này là hoàn toàn khả thi.

trentayoppof929bsku_gwkv.jpg
Hơn 23.000 đơn đặt hàng sau 4 ngày ra mắt. (Ảnh: Nghe nhìn VN)

Điều đầu tiên phải xét đến là mức giá, tuy là dòng sản phẩm ra sau nhưng Oppo F9 có giá niêm yết tốt hơn cả F7 trước đây. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đánh đúng vào những nhu cầu thiết yếu nhất của người dùng hiện nay bao gồm: thiết kế, camera và pin.

Oppo F9 sở hữu thiết kế màn hình giọt nước kiểu mới rất độc đáo và mang lại nhiều tiện ích hơn cho người dùng. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị sạc nhanh VOOC, lần đầu xuất hiện trên dòng F, với khả năng sạc siêu nhanh "5 phút 2 giờ liên lạc.

Ở mặt sau, lưng máy cũng được Oppo khoác lên mình bộ áo bóng bẩy theo phong cách màu sắc Gradient thời thượng nhất hiện nay với 2 phiên bản màu sắc Đỏ ánh dương & Xanh chạng vạng. Đây là điểm nhấn nổi bật giúp sản phẩm nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng, đặc biệt là đối tượng trẻ yêu thích sự cá tính, năng động.

Ngoài ra, cũng không thể phủ nhận sự kết hợp hoàn hảo giữa thương hiệu OPPO và Sơn Tùng M-TP và đặc biệt là sự xuất hiện của thần tượng giới trẻ trong TVC OPPO F9 và buổi ra mắt OPPO F9 đã góp phần không nhỏ trong sức hút của các sản phẩm của hãng.

Cuối cùng, là một sản phẩm thuộc dòng F chuyên gia selfie của OPPO, F9 sẽ tiếp tục củng cố vị trí tiên phong và dẫn đầu về camera selfie AI với thông số và tính năng nổi bật. OPPO F9 mang đến trải nghiệm chụp ảnh chân dung sống động và chân thật với nhiều tính năng mới lạ. Trong đó, camera trước dành riêng cho những bức ảnh selfie cực chất sở hữu độ phân giải lên đến 25MP, có thể thu thập chính xác 296 điểm đặc trưng cho từng nhóm đối tượng.

Oppo F9 cũng là smartphone đầu tiên của dòng F được trang bị camera sau kép (16MP + 2MP) giúp mang lại hiệu ứng Bokeh đẹp mắt, giảm thiểu các trở ngại gây ảnh hưởng đến bức ảnh. Nhận dạng cảnh thông minh AI Scene giúp camera kép trên OPPO F9 nhận diện được 16 khung cảnh độc lập và 800 tình huống khác nhau.

Đặc biệt, chế độ chụp chân dung trên OPPO F9 có chế độ Hiệu ứng ánh sáng chân dung, có thể sử dụng tự động thêm ánh sáng và áp dụng công nghệ làm đẹp camera AI để có được một phong cách ánh sáng chân dung độc quyền. Người dùng có thể lựa chọn các hiệu ứng khác nhau như: Ánh sáng phim (Film light), ánh sáng tự nhiên (Natural Light), Ánh sáng đường viền (Rim Light) để mang đến hiệu quả chụp ảnh chân dung riêng biệt.
 
Oppo F9 phiên bản 4GB RAM hiện có giá bán là 7.690.000 VND và đang cho người dùng đặt hàng từ ngày 15/08 - 24/08.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu