07:38 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hậu Giang: Xác minh thông tin cô giáo mầm non tát vào mặt bé gái

09:40 20/01/2020

(THPL) - Phụ huynh của bé gái xác nhận cô giáo chỉ chạm tay vào má học sinh chứ không hề tát mạnh như trên mạng xã hội lan truyền.

Theo báo Đời sống và pháp luật, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh các em học sinh mầm non đang tập một tiết mục văn nghệ, bỗng dưng một người phụ nữ, được cho là giáo viên chạy đến và tát vào mặt một em học sinh, rồi điều chỉnh các em lại cho ngay hàng. Đoạn video được cho là quay tại trường mầm non Hoạ Mi (thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang).

Theo nội dung trong báo cáo của phòng GD&ĐT thị xã Long Mỹ (Hậu Giang) về clip xuất hiện trên mạng gây xôn xao dư luận về việc cô giáo dạy múa tát học sinh cho thấy, trong lúc tập, bé N.K.Q. không tập trung múa, cô N. chạy lại nhắc nhở, chạm nhẹ tay vào mặt bé (không phải đánh). Thời điểm này, phụ huynh của bé đang đứng xem.

Hậu Giang: Xác minh thông tin cô giáo mầm non tát vào mặt bé gái  (Ảnh: Internet)

Theo báo Dân sinh, sau khi sự việc xảy ra, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Long Mỹ đã tiến hành đến Trường Mẫu giáo Họa Mi xác minh, nắm tình hình 

Ý kiến của phụ huynh (cha bé N.K.Q) xác nhận: cô N. chỉ nhắc nhở cháu tập trung múa chứ không phải đánh cháu và hàng ngày cô N. rất thương cháu.

Về phía Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Long Mỹ xét thấy hình ảnh trên clip là hiểu nhầm cô giáo đánh bé, chứ thật sự không phải đánh bé.

Được biết, đoạn video sau khi lan truyền trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận. Trong đó, nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc.

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu