03:44 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Tĩnh: Ngư dân câu được cá "khủng" nghi là cá sủ vàng quý hiếm

21:35 08/12/2017

(THPL) - Đang câu cá trên vùng biển xã Thạch Hải (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh), một ngư dân Hà Tĩnh bất ngờ câu được con cá lạ, màu vàng óng nghi là cá sủ vàng quý hiếm.

Theo báo Thanh niên, sáng nay (8/12), anh Trương Quang Thắng (44 tuổi, trú tại xóm Vĩnh Phú, xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh), cho biết vào sáng 7/12, anh cùng một số người bạn câu cá tại vùng biển Cửa Sót. Khi anh Thắng vừa buông câu thì một con cá “khủng” cắn câu.

“Vì con cá này rất lớn nên tôi phải mất gần 1 giờ mới kéo được nó lên bờ. Ban đầu, tôi thấy con cá màu trắng, sau đó chuyển thành màu đỏ và màu vàng. Một người dân nói đây là cá sủ vàng quý hiếm nên tôi đưa về nhà thả vào bể nuôi”, anh Thắng nói.

ca-su-vang
Con cá anh Thắng bắt được được cho là con cá sủ vàng quý hiếm. Ảnh: Dân trí

Theo anh Thắng, con cá này nặng 4,5 kg, dài 70 cm, bề rộng bụng khoảng 20 cm. Vây cá có màu đỏ, trên thân cá có nhiều đường chạy dọc màu vàng... Qua tìm hiểu anh Thắng được biết con cá vừa bắt được có những đặc điểm giống như cá sủ vàng.

Theo báo Dân trí, nghe tin anh Thắng bắt được cá quý hiếm, hàng chục người dân hiếu kỳ đã tìm đến nhà anh Thắng để xem cá.

ca-su-vang2
Con cá nặng 4,5 kg nghi là cá sủ vàng. Ảnh: Thanh niên

“Rất nhiều người đến xem và hỏi mua con cá này nhưng phía gia đình chưa bán”, anh Thắng cho biết.

Cá sủ vàng loài cá đặc biệt quý hiếm, có giá trị kinh tế rất cao trên

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu