05:40 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Ô tô lao xuống hồ Trúc Bạch, tài xế thoát chết trong gang tấc

11:22 18/12/2018

(THPL) - Sau va chạm giữa 2 xe ô tô, xe 7 chỗ lao vào dải phân cách giữa đường và lao xuống hồ Trúc Bạch (Hà Nội), tài xế thoát chết trong gang tấc.

Khoảng 15h ngày 17/12, ôtô bảy chỗ đi trên đường Thanh Niên hướng về Thụy Khuê (Hà Nội), khi đến đền Thủy Trung Tiên (phường Yên Hoa) thì bất ngờ lao nhanh húc đổ dải phân cách. Sau đó, tài xế ôtô này bẻ lái khiến xe va chạm với chiếc Innova đi chiều ngược lại rồi lao xuống hồ Trúc Bạch.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thuận Thắng

Tại hiện trường, xe Innova bị xây xát nhẹ phần đầu. Ôtô bảy chỗ hất tung dải phân cách hơn 3 m giữa lòng đường Thanh Niên. Một đoạn lan can vỉa hè hồ Trúc Bạch cũng bị xô đổ. Đầu xe cắm xuống mặt nước, đuôi xe nằm trên bờ cách đền Thủy Trung Tiên khoảng 10 m.

Các nhân chứng cho biết, xe bảy chỗ đi với tốc độ nhanh, nhiều người trên vỉa hè đã kịp né trước khi ôtô lao tới.

Sau tai nạn, tài xế ô tô 7 chỗ nhanh chóng thoát ra bằng cửa sau. Người dân có mặt tại hiện trường cho hay, tài xế có biểu hiện say rượu. Khi thoát được ra khỏi xe, người này còn đòi lên xe nổ máy để lùi xe lên. Nhiều người hiếu kỳ tập trung xem đông khiến giao thông khu vực này ùn tắc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT cũng như lực lượng chức năng sở tại đã có mặt để phân luồng giao thông, xử lý vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Minh Hạnh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu