03:21 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Bắt tại trận xe của Công ty thu gom rác đổ trộm chất thải

18:30 05/03/2017

(THPL) - Ngày 5/3, sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân địa phương, bằng biện pháp nghiệp vụ, các cơ quan chức năng đã tiến hành theo dõi, bắt tại trận và lập biên bản đối với các xe đổ trộm phế thải trên địa bàn phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Theo thông tin Thương hiệu & Pháp luật mới nhận, ngày 5/3, qua theo dõi, lực lượng cảnh sát khu vực và dân phòng phường Xuân Phương đã bắt giữ một số xe tải đang đổ rác tại khu vực bãi đất trên đường Trần Hữu Dực kéo dài thuộc phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Cụ thể, theo tin báo từ người dân cung cấp, kết hợp với lời khai của lái xe thì ngay từ tối ngày 4/3 đã xuất hiện một số xe thu gom ngang nhiên vào đổ trộm phế thải (rác sinh hoạt) tại khu vực chân cầu vượt đường Trần Hữu Dực kéo dài.

Qua tìm hiểu thông tin về đơn vị có xe đổ trộm chất thải, PV được biết, những chiếc xe vào đổ chất thải tại đây thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ cao Minh Quân, là đơn vị được giao xử lý rác trên địa bàn quận Nam Từ Liêm,Hà Nội.

Tuy nhiên, trên thực tế, rác sau khi thu gom không được công ty này đưa đi xử lý mà lại đổ tại một khu vực là công trường đang làm đường tại phường Xuân Phương. 

Sự việc ngay sau đó đã được công an phường Xuân Phương lập biên bản vi phạm đối với lái xe và yêu cầu đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ cao Minh Quân đến làm việc.

Cung cấp thông tin tới các cơ quan báo chí, ông Nguyễn Dương Tiến, trưởng công an phường Xuân Phương cho biết: “Công an phường đang lập biên bản lái xe và đại diện doanh nghiệp đã đến làm việc, cam kết sẽ dọn xong bãi rác trong ngày 5/3”.

Trước việc một công ty có năng lực về xử lý, thu gom rác thải lại ngang nhiên dám đổ trộm ngay tại địa bàn thu gom, nhiều người dân bức xúc,  kiến nghị UBND quận Nam Từ Liêm cần xem xét trách nhiệm và xử lý triệt để các vi phạm của đơn vị này.

Thương hiệu & Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu