19:33 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Facebook bất ngờ bị sập mạng trên toàn thế giới

10:29 09/05/2017

(THPL) – Sáng nay (9/5), người dùng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam không thể truy cập Facebook trên cả trình duyệt web và ứng dụng di động.

Theo tờ Stuff.co.nz, mạng xã hội Facebook đã gặp sự cố bị gián đoạn khi tải dữ liệu trên phạm vi diện rộng. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra sự cố cũng như số người bị ảnh hưởng.

Facebook bị lỗi. Ảnh: Internet.

Tại Việt Nam, nhiều người dùng đã không thể truy cập mạng xã hội lớn nhất thế giới trong khoảng 30 phút.

Khoảng 8 giờ 35, nhiều người dùng truy cập bằng website trên máy tính nhận được dòng chữ: "Xin lỗi, đã có vấn đề xảy ra. Chúng tôi đang tìm cách và sẽ sớm sửa chữa". Cùng với việc này, người dùng không thể truy cập trang.

Trên ứng dụng Facebook cài trên Android lẫn iOS đều bị tình trạng không truy cập được, tuy nhiên dòng báo lỗi như trên không hiện ra. Các mạng FPT, Viettel, Mobifone đều không truy cập được Facebook qua ứng dụng hoặc trên website.

Đến khoảng 8 giờ 49 phút, việc sử dụng Facebook trên website và ứng dụng di động trở lại bình thường.

Dù được trang bị nhiều hệ thống máy chủ cực lớn, Facebook cũng không ít lần gặp sự cố bị sập trang web.

Theo Mark Zuckerberg, CEO của Facebook, tính đến tháng 2 năm nay, mạng xã hội lớn nhất thế giới này đã thu hút 1,86 tỷ thành viên, trong đó có tới 1,2 tỷ người dùng tích cực mỗi ngày. Điều này có nghĩa là cứ 7 người trên Trái Đất thì có gần 2 người sử dụng Facebook.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu