05:43 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đứng xem tai nạn giao thông, 32 người bị xe tải tông chết

15:46 28/03/2019

(THPL) - Ít nhất 32 người đã thiệt mạng sau khi một chiếc xe tải lao vào đám đông đang tập trung xem một vụ tai nạn giao thông ở phía tây Guatemala.

Theo Reuters, người phát ngôn sở cứu hỏa thủ đô Guatemala City Cecilio Chacaj cho biết nhóm người đứng tràn ra lòng đường để kiểm tra tình trạng của một nạn nhân vừa bị xe đâm.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Sky News)

"Có vẻ như chiếc xe không chú ý tới nhóm người đang đứng bên đường và đâm vào họ", hãng tin Sky News dẫn lời Cecilio Chacaj, một phát ngôn viên của cơ quan cứu hỏa.

Nói trên đài phát thanh địa phương, Bộ trưởng Bộ Y tế Guatemala Carlos Soto cho biết, ngoài 32 người thiệt mạng, vụ tai nạn còn khiến 9 người khác phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện vẫn chưa rõ số phận của tài xế xe tải. Vụ việc xảy ra gần đô thị tự trị Nahula của tỉnh Solola, phía tây thủ đô Guatemala City. Những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy các thi thể nằm la liệt trên đường trong khi những người còn lại gào khóc thảm thiết.

Theo Vietnamnet, qua mạng xã hội Twitter, Tổng thống Guatemala Jimmy Morales bày tỏ lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân và thông báo: “Vào thời điểm này, chúng tôi đang phối hợp các cơ quan có liên quan để mang đến sự hỗ trợ đầy đủ cho người thân các nạn nhân”.

Đây là một trong những vụ tai nạn giao thông tồi tệ nhất ở Guatemala trong những năm gần đây. Năm 2013, một chiếc xe buýt lao xuống vách đá ở vùng nông thôn Guatemala, khiến ít nhất 43 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

Minh An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu