00:18 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đồng Tháp: Ngư dân bắt được "quái ngư nước ngọt" nặng hơn 220 kg

15:12 03/01/2018

(THPL) - Theo nhiều ngư dân cố cựu ở Hồng Ngự, đây là lần đầu tiên họ chứng kiến một "quái ngư nước ngọt" có trọng lượng nặng như thế.

Theo tờ Môi trường & Cuộc sống, sáng 3/1, đại diện Khu Ẩm thực sinh thái Đầm Sen (phường Mỹ Phú, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) cho biết vừa mua về một con cá đuối nước ngọt 'khủng' với trọng lượng hơn 220 kg, chiều ngang khoảng 2m, chiều dài gần 4,5m.

ca-duoi
Cả chục người gánh mới nổi con cá "khủng". Ảnh: Người lao động

Được biết, con cá đuối này được ngư dân bắt vào rạng sáng ngày 2/1 trên sông Tiền. Khi đưa lên bờ, con cá đuối vẫn còn sống. Do con cá quá lớn nên phía nhà hàng phải huy động nhiều người và xe tải để vận chuyển từ huyện Hồng Ngự về TP. Cao Lãnh.

Khu Ẩm thực sinh thái Đầm Sen đã bỏ ra 60 triệu đồng để mua lại con “quái ngư nước ngọt” này.

Theo người dân cố cụ ở Hồng Ngự, đây là lần đầu tiên họ chứng kiến một con cá đuối nước ngọt có trọng lượng nặng như thế.

ca-duoi-1
Đây là "quái ngư nước ngọt" mà nhiều ngư dân cố cựu lần đầu tiên nhìn thấy. Ảnh: Người lao động

Theo báo Người Lao động, trước đó, vào tháng 2/2017, khu Ẩm thực sinh thái Đầm Sen cũng từng mua được một con cá đuối nước ngọt nặng 110 kg do một ngư dân ở Hồng Ngự đánh bắt. Loài cá này có đặc trưng là nhiều thịt và sụn, thịt cá giàu chất dinh dưỡng, có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn nên rất được thực khách ưa chuộng.

Theo nhiều ngư dân cố cựu ở Hồng Ngự, đây là lần đầu tiên họ chứng kiến một con cá đuối nước ngọt có trọng lượng nặng như thế.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu