dinh dưỡng - Tìm kiếm
-
Dinh dưỡng - chìa khóa thành công trong bóng đá(THPL) - Thành công trong bóng đá đến từ nhiều yếu tố, có thể xuất phát từ trên sân bóng với yếu tố về kỹ thuật, chiến thuật thi đấu. Song, để góp phần nên thành công còn có cả những điều đến từ ngoài sân bóng. Một trong số đó là dinh dưỡng.
-
5.000 runner chạy giải bán marathon đầu năm mới(THPL) - Những VĐV hàng đầu làng chạy Việt quy tụ tại giải Vietnam International Half Marathon 2023 powered by Herbalife Nutrition (Hà Nội) sáng 01/01, tạo ra cuộc đua gay cấn đến phút cuối.
-
Thương hiệu Herbalife Nutrition với hành trình sức khỏe: Phòng chống các bệnh không lây nhiễm(THPL) - Đây là chủ đề hội thảo trực tuyến do Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition phối hợp Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức nhằm khuyến khích xây dựng những thói quen về dinh dưỡng lành mạnh và lối sống tích cực trong cộng đồng để phòng chống các bệnh không lây nhiễm.
-
Sữa ông Thọ - món quà trở về tuổi thơ ngọt ngào, gần 30 năm vẫn chưa thể nào quên(THPL) - Với thế hệ của chúng tôi, những cốc sữa ấm, cây kem chuối tự làm, món bánh mì nóng chấm sữa ông Thọ là thứ quà “xịn sò”. Gần 30 năm trôi qua, bất chợt nhớ lại mà hương vị cứ như vẫn còn ngọt ngào nơi đầu lưỡi.
-
Thương hiệu Herbalife Nutrition kỷ niệm 13 năm tại Việt Nam(THPL) - Tập Đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới Herbalife Nutrition kỷ niệm 13 năm hoạt động tại Việt Nam với mục tiêu nhất quán giúp nhiều người cải thiện thói quen về dinh dưỡng để sống khỏe mạnh hơn. Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, đến nay thương hiệu Herbalife Việt Nam có mặt trong tốp 500 công ty lớn nhất Việt Nam* và trở thành một trong những công ty hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam. Nhân dịp này, Herbalife Việt Nam thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa.
-
Vinamilk: Doanh nghiệp thực hiện tốt mô hình kinh tế tuần hoàn, ứng phó với biến đổi khí hậu(THPL) - Với chiến lược phát triển bền vững được thực hiện bài bản và có hiệu quả, đem lại những đóng góp cụ thể cho cộng đồng và môi trường, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã vinh dự được bình chọn là Doanh nghiệp bền vững lần thứ 7 liên tiếp tại lễ công bố doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2022 vừa diễn ra. Đặc biệt, Vinamilk cũng nằm trong Top 5 doanh nghiệp được bình chọn là “Doanh nghiệp thực hiện tốt mô hình kinh tế tuần hoàn, ứng phó với biến đổi khí hậu”.
-
Bất ngờ công dụng mát gan, giải nhiệt của loại bột hoàng thanh cổ tiến vua(THPL) - Bột hoàng thanh là sản vật tiến vua quý hiếm, các giai thoại cho thấy bột xuất hiện từ thời nhà Trần, có tác dụng mát gan, giải nhiệt rất tốt.
-
Vinamilk – Thương hiệu trị giá 2,8 tỷ đô tiếp tục được vinh danh thương hiệu quốc gia 2022-2024(THPL) - Ngày 02/11/2022, tại buổi Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 7 liên tiếp đã được vinh danh là THQG, sở hữu danh hiệu lớn này trong 14 năm liền từ 2010-2024. Danh hiệu này tiếp nối chuỗi thăng hạng về thương hiệu đầy ấn tượng trong năm nay ở cả trong và ngoài nước của Vinamilk như Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới và tiềm năng nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỷ USD (Brand Finance), Thương hiệu giá trị cao nhất trong ngành F&B (Forbes Việt Nam).
-
Vinamilk – Thương hiệu “tỷ USD” duy nhất trong top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam(THPL) - Sở hữu uy tín về chất lượng và thương hiệu qua 46 năm, song song với việc không ngừng nghiên cứu phát triển để ra mắt nhiều sản phẩm mới, tiên phong nắm bắt xu hướng tiêu dùng đã giúp Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 25 thương hiệu dẫn đầu ngành thực phẩm và đồ uống – một ngành có quy mô và vai trò lớn của nền kinh tế - theo Forbes Vietnam công bố. Đặc biệt, năm nay, Mộc Châu Milk, thành viên của Vinamilk cũng nằm trong bảng xếp hạng này với thứ hạng 16.
-
Vinamilk chia sẻ kinh nghiệm trong hành trình 33 năm khai phá thị trường sữa bột tại Hội nghị sữa quốc tế tại Singapore(THPL) - Ngày 27-28/10/2022, Hội nghị sữa Châu Á lần thứ 6 đã được tổ chức tại Singapore với sự tham dự của hơn 250 khách mời đến từ các tổ chức, các doanh nghiệp ngành sữa của hơn 10 nước Châu Á.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...