Điều gì tạo nên sức nóng của shophouse Melodia ở Bãi Kem?
(THPL)- Hội tụ hàng loạt ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế, tiềm năng lợi nhuận…, Boutique Shophouse Melodia ở Bãi Kem, Nam Phú Quốc thể hiện rõ tính cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường địa ốc cuối năm.
Tin liên quan
- “Bắt bệnh” thị trường BĐS: Lộ diện 4 “điểm đau” và “3 mất” của người mua nhà
Sầm Sơn: Tổ hợp căn hộ cao tầng mặt biển The Pathway chính thức ra mắt thị trường
Chuyên gia khuyến cáo người mua cảnh giác với nhà đất không vững pháp lý
Sự tham gia của các tư vấn hàng đầu thế giới được kỳ vọng sáng tạo nên biểu tượng mới của Đông Nam Á
Huyện Chương Mỹ (Hà Nội) sắp đấu giá thêm hàng chục lô đất
» Top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới 2018 gọi tên Bãi Kem Phú Quốc
» Khu nghỉ dưỡng bên bãi Khem đạt 4 giải thưởng danh giá tại WTA 2018
» Đẹp và sành điệu như Condotel 5 sao bên biển Bãi Khem Phú Quốc
Bà Nguyễn Hoài An – GĐ bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn phát triển của CBRE Việt Nam tại Hà Nội chia sẻ 5 yếu tố mà nhà đầu tư cần cân nhắc khi chọn shophouse. Trước hết là vị trí và khả năng tiếp cận, trong đó có yếu tố cộng đồng và mật độ bao gồm lượng người qua lại, mức thu nhập, thói quen, sở thích tiêu dùng. Thứ hai là thiết kế tiện lợi và thẩm mỹ, phù hợp với nhu cầu kinh doanh. Thứ ba là uy tín chủ đầu tư. Thứ tư là khả năng thích ứng linh hoạt về không gian bán lẻ với những thay đổi về thị hiếu tiêu dùng cũng như đơn vị bán lẻ. Yếu tố cuối cùng là tiềm năng phát triển du lịch tại địa bàn dự án, nhằm đảm bảo khả năng lợi nhuận thu được sau này.
Tham chiếu các yếu tố trên, thì dòng Boutique Shophouse Melodia thuộc dự án Sun Premier Village Kem Beach ở Nam Phú Quốc xứng đáng trở thành “hình mẫu” cho sự lựa chọn của giới đầu tư.
Ưu điểm “vàng” về vị trí, thiết kế shophouse
Yếu tố đầu tiên – vị trí và khả năng tiếp cận, shohouse Melodia được giới đầu tư đánh giá là sở hữu vị trí hiếm có khi nằm ngay cửa ngõ dẫn vào quần thể du lịch, nghỉ dưỡng Bãi Kem, Mũi Ông Đội. Điều đó đồng nghĩa, khu shophouse này sẽ tiếp cận lượng khách lưu trú lớn và thường xuyên, ổn định tại các khu nghỉ dưỡng ở Bãi Kem như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village Kem Beach Resort, cũng như Premier Village Phu Quoc Resort và Sun Premier Village The Eden Bay ở Mũi Ông Đội cách đó hơn 1 km. Đối tượng khách lưu trú tại các khu resort và condotel cao cấp này là khách hạng sang với thói quen và sở thích mua sắm.
Không chỉ được đánh giá vị trí “vàng”, dòng Boutique Shophouse Melodia còn được thiết kế hợp lý, vừa phù hợp với nhu cầu kinh doanh đa dạng lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Được thiết kế tiêu chuẩn trên nền diện tích 105m2, mỗi shophouse cao 5 tầng với ít nhất 2 mặt thoáng tạo không gian tràn ngập ánh sáng và gió trời. Trong đó khoảng 50% căn góc có những 3 mặt tiền, tạo thêm nhiều không gian mở, tăng tính kết nối và thuận lợi bài trí các không gian kinh doanh. Nếu muốn làm mini hotel, chỉ cần đập thông 2-3 căn shophouse là chủ nhân đã tha hồ sáng tạo, thiết kế các boutique hotel 3-4 sao phù hợp với nhu cầu lưu trú của dòng khách trung lưu.
Chủ đầu tư uy tín với tầm nhìn dài hạn
Được đầu tư bởi Tập đoàn Sun Group với chuỗi dự án nhiều tỷ đô ở Nam Phú Quốc, Boutique Shophouse Melodia vốn có tính cạnh tranh lớn trên thị trường. Cứ nhìn những dự án liên tục “về đích” đúng hẹn ở Nam đảo như Premier Village Phu Quoc Resort hay mới đây là Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay… , các chủ nhân shophouse Melodia sẽ không cần lo ngại về tiến độ, chất lượng sản phẩm, đồng nghĩa với việc chủ động dòng tiền, kế hoạch kinh doanh cũng như sớm đón dòng lợi nhuận lớn.
Liên quan đến yếu tố thứ tư mà chuyên gia Nguyễn Hoài An đề cập là khả năng thích ứng linh hoạt về không gian với những thay đổi về thị hiếu tiêu dùng cũng như đơn vị bán lẻ, Boutique Shophouse Melodia đã chứng tỏ được lợi thế này khi đáp ứng đa ngành nghề, từ chuỗi nhà hàng lớn, hệ thống các thương hiệu café cần không gian rộng, sang trọng, hay các shop thời trang, lưu niệm, thậm chí các bar giải trí, spa hấp dẫn, hoặc mini hotel 3-4 sao…
Boutique Shophouse Melodia còn được quan tâm thiết kế quy hoạch lòng đường chính rộng 12m, vỉa hè rộng 3m để chủ nhân thỏa sức kiến tạo không gian kinh doanh. Dù kinh doanh ngành nghề gì, thì các shophouse đều dễ dàng kết nối với khách du lịch khi được bố trí nằm kề bên quảng trường âm nhạc lớn nhất đảo Ngọc, rộng 8.500m2 – trung tâm giải trí với những sự kiện, lễ hội hoành tráng, sôi động, trẻ trung. Đây sẽ là nơi thu hút lượng khách du lịch khổng lồ ghé thăm, dạo chơi, ngắm cảnh và sà vào khu phố thương mại sôi động, rực rỡ suốt ngày đêm.
Du lịch phát triển thúc đẩy lợi nhuận shophouse
Một trong những yếu tố chốt hạ trong các thương vụ đầu tư BĐS đó là nguồn lợi nhuận mà sản phẩm này đem lại. Với shophouse, đó là bài toán về doanh thu từ kinh doanh. Nên nếu shophouse được đặt ở các thị trường du lịch tăng trưởng mạnh, sẽ đảm bảo được tiềm năng sinh lợi bền vững.
Nhìn vào Phú Quốc, hòn đảo này đã đón trên 3,7 triệu lượt khách trong 11 tháng năm 2018, vượt 1 triệu khách so với con số 2,7 triệu cả năm 2017. Trong khi việc kết nối đường bay quốc tế từ các nước châu Âu, châu Á và đường bay nội địa, kết nối từ đất liền qua hệ thống tàu cao tốc, phà cao tốc… đến Phú Quốc ngày càng thuận lợi. Ngày 7/12/2018, Vietjet cũng chính thức khai trương đường bay kết nối tới Seoul.
Tiềm năng lớn đang tập trung ở Nam đảo khi khu vực này đã sớm vươn ra quốc tế với hàng loạt giải thưởng. Đầu tháng 12/2018, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Kem “ẵm” 4 giải thưởng quan trọng tại World Travel Awards 2018 tổ chức ở Lisbon (Bồ Đào Nha); Bãi Kem cũng được 1.200 chuyên gia du lịch uy tín quốc tế bình chọn vào top 100 bãi biển đẹp nhất hành tinh, thông qua mạng Flight Network (Canada).
Bãi Kem “lên ngôi” đồng nghĩa với việc gia tăng giá trị BĐS ở khu vực này trong dài hạn.
Những yếu tố trên đảm bảo triển vọng tươi sáng và chắc chắn cho Boutique Shophouse Melodia. Tất cả những lợi thế hiếm có này chính là đáp án cho câu hỏi: vì sao Boutique Shophouse Melodia chỉ vừa ra mắt cuối tháng 11/2018 đến nay đã gần kín chỗ.
Thanh Huyền
Tin khác
-
Hà Tĩnh: Khai lễ đền thánh mẫu Hoàng Thái hậu Ngô Thị Ngọc Dao
-
Chủ thẻ thanh toán Sacombank Mastercard nhận hoàn tiền khi chi tiêu trực tuyến
-
Nam A Bank tiên phong sáng tạo số trong ngành ngân hàng
-
Khai mạc hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2024
-
Dự báo giá xăng giảm mạnh trong kỳ điều chỉnh ngày mai 9/5
-
Hơn 800 thương hiệu quốc tế dự triển lãm VPPE và EMA Vietnam 2024
MB dẫn dắt tương lai ngân hàng số với mô hình BAAS
(THPL) - Trong khuôn khổ sự kiện Ngày Chuyển Đổi Số Ngân Hàng 2024 với chủ đề "Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”, Ngân...08/05/2024 14:32:13Hà Nội: Hơn 100 nghìn thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024
(THPL) – Tính đến 17h ngày 7/5, toàn thành phố Hà Nội có 103 nghìn thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024.08/05/2024 11:44:00Về nguồn để chia sẻ yêu thương, tri ân cựu chiến binh góp phần tạo nên chiến thắng Điện Biên Phủ
(THPL) - Đã 70 năm sau chiến thắng Điện Biên Phủ. Vừa qua, chương trình “Chia sẻ yêu thương” đã diễn ra với hoạt động thăm hỏi, tặng...07/05/2024 18:07:00Apple chính thức ra mắt iPad Pro mới với chip M4, trang bị màn hình OLED
(THPL) - Apple cho biết chip xử lý M4 trên iPad Pro thế hệ mới giúp sản phẩm đạt hiệu suất tăng hơn 50%, tiết kiệm năng lượng hơn và khả năng...08/05/2024 10:21:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...