15:23 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Điểm đến ẩm thực Blue Lotus: Tiếp nối thương hiệu nổi tiếng Bò Tùng Xẻo và Jumbo

23:55 10/10/2017

(THPL) - Trung tâm tổ chức sự kiện Blue Lotus (66 Lê Văn Lương, Hà Nội) là một điểm đến không chỉ đơn giản để tụ họp gia đình, thưởng thức những món ăn ngon, lạ, mà còn là nơi gặp gỡ, giao lưu, xây dựng mối quan hệ đối tác làm ăn của nhiều doanh nhân, tổ chức. Nhà hàng Jumbo nằm trong tòa nhà Blue Lotus chính là sự tiếp nối, kế thừa của hai nhà hàng Bò Tùng Xẻo và nhà hàng JUMBO.

Trung tâm tổ chức sự kiện Blue Lotus sở hữu vị trí đắc địa, có không gian thoáng đãng cho những sự kiện lớn.

Được đầu tư, quản lý và điều hành bởi Công ty TNHH Phương Đôngthương hiệu Blue Lotus ngày càng được nhiều người biết đến với những giá trị đích thực mà nơi đây mang lại.

Nằm trong chuỗi Trung tâm tổ chức sự kiện Blue Lotus ngay tại cửa ngõ phía Tây Nam của Thủ đô, với không gian xanh mát đúng như tên gọi, Buffet Sen Xanh đạt tới đỉnh cao kiến trúc với nghệ thuật bài trí kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, ấn tượng và trang nhã, mang đẳng cấp quốc tế.

Không gian Buffet rộng rãi...

Bao trùm cả không gian Blue Lotus là màu sắc trầm ấm tạo cho khách hàng cảm giác gần gũi, ấm cúng, thân thiện như những con người nơi đây. Hầu hết nội thất đều dùng màu trầm tạo nên vẻ sang trọng nhưng không làm mất đi nét cổ kính vốn có.

Buffet Sen Xanh được khai trương từ ngày 11/5/2017, nhà hàng luôn phục vụ trưa, tối tất cả các ngày trong tuần. Với hơn 100 món ăn mang màu sắc Á, Âu và có các phòng tiệc cho các cơ quan, gia đình, lứa đôi và bạn bè. Ở đây còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em để các bé có thể chơi thỏa thích.

Bên cạnh đó, nhà hàng Jumbo nằm trong tòa nhà Blue Lotus chính là sự tiếp nối, kế thừa của hai nhà hàng Bò Tùng Xẻo và nhà hàng JUMBO. Sau nhiều năm đầu tư xây dựng với trang thiết bị hiện đại, nhà hàng Jumbo đã trở thành thương hiệu lớn về ẩm thực với một phong cách hoàn hảo hơn, đặc sắc được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và hảo hạng do đầu bếp giàu kinh nghiệm đến từ Hồng Kông.

Món ăn được bài trí sang trọng

Ngoài ra, Blue Lotus còn có bãi đỗ xe rộng lớn, thuận tiện và an toàn. Có thể đáp ứng 300 xe ô tô trong cùng một thời điểm và đây cũng là điểm khác biệt của Blue Lotus mà nhiều trung tâm khác chưa có được.

Bãi đỗ xe lớn...

Được biết, Trung tâm tổ chực sự kiện Blue Lotus không chỉ là điểm dừng chân thông thường mà còn là nơi hội tụ của nhiều doanh nhân, trí thức, văn nghệ sĩ, cộng đồng start-up gặp gỡ và giao lưu. Đây được coi là điểm đến của ẩm thực tinh tế với sự gắn kết giữa nhà hàng và mọi người, giữa tổ chức và công chúng của mình.

Hải Nam

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu