Đạm Cà Mau doanh thu hoạt động tự doanh tăng trên 10% trong tháng 9
(THPL) - Theo Đạm Cà Mau, kết quả kinh doanh của DCM hoàn thành vượt mức kế hoạch do sản lượng tiêu thụ tăng, giá bán thực tế cao hơn kế hoạch, cùng với đó là doanh thu hoạt động tự doanh tăng trên 10%.
Tin liên quan
- Hạ tầng giao thông Đèo Cả lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng – công nghiệp năm 2024
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo khẩn về xuất hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu
Kết thúc quý III/2018, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tiếp tục hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch, chuẩn bị nội lực sẵn sàng đương đầu với những thách thức trong giai đoạn khó khăn sắp tới sau năm 2018.
Mặc dù nguồn cung khí suy giảm và không ổn định nhưng Đạm Cà Mau đã triển khai và hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu sản xuất, tiêu thụ, doanh thu, lợi nhuận so với kế hoạch. Đặc biệt là, doanh thu, lợi nhuận hoàn thành vượt mức do sản lượng tiêu thụ tăng, giá bán thực tế cao hơn kế hoạch. Doanh thu tăng trên 10% từ hoạt động tự doanh là điểm nổi bật của Đạm Cà Mau trong 9 tháng đầu năm.
Với việc bảo dưỡng tổng thể năm 2018 thành công, Nhà máy Đạm Cà Mau đã vận hành trở lại đạt trung bình 110% công suất giúp cho Nhà máy duy trì sản xuất ổn định 9 tháng đầu năm đạt 586.000 tấn (đạt 106% so với kế hoạch 9 tháng, đạt 78% kế hoạch năm 2018); sản lượng tiêu thụ đạt gần 670.000 tấn, đạt 76% kế hoạch năm 2018); tổng doanh thu ước đạt 4.626 tỷ đồng (đạt 123% so với kế hoạch 9 tháng, đạt 83% kế hoạch năm 2018); lợi nhuận trước thuế ước đạt 569,50 tỷ đồng (đạt 135% so với kế hoạch 9 tháng, đạt 83% kế hoạch năm 2018, bằng 90% so cùng kỳ năm 2017. Với kết quả này, dự kiến cả năm 2018, Đạm Cà Mau sẽ hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao.
Số liệu thống kê 9 tháng năm 2018, giá phân bón trên thị trường thế giới cao hơn so với cùng kỳ năm 2017 đã có tác động tích cực đến giá phân bón nội địa. Thời tiết trong nước những tháng đầu năm 2018 diễn biến thuận lợi cho hoạt động sản xuất nông nghiệp, thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ phân bón. Đây là những thuận lợi giúp cho việc tiêu thụ bộ sản phẩm thương hiệu Đạm Cà Mau dễ dàng.
Tin khác
-
Hạ tầng giao thông Đèo Cả lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng – công nghiệp năm 2024
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
-
Ngành hàng không đồng loạt tăng chuyến phục vụ dịp lễ 30/4-1/5
-
Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát toàn bộ các trường quốc tế
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(THPL) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt...29/03/2024 10:30:44Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
(THPL) - Trên thế giới, hầu hết các chuyên gia đều tỏ ra lạc quan về giá vàng trong thời gian tới khi cho rằng, kim loại quý được hỗ trợ...29/03/2024 08:06:42Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
(THPL) - ABBank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt mức 1.000 tỷ đồng, tăng tới 95% so với kết quả thực hiện được trong năm 2023...29/03/2024 08:32:39Dự báo thời tiết ngày 29/3: Bắc Bộ mưa rào rải rác, cần đề phòng dông lốc
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 29/3, nhiệt độ Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ giảm nhẹ sau khi không khí lạnh yếu tràn về, cục bộ mưa to đến rất to,...29/03/2024 08:04:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...