00:20 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đắk Lắk: Hàng chục thanh niên dương tính với ma túy tại quán bar

15:11 26/11/2018

(THPL) - Qua kiểm tra nhanh, lực lượng công an thu giữ nhiều tang vật là chất ma túy, dao... Sau khi test kiểm tra, cả 2 quán bar này có gần 40 thanh niên dương tính với chất ma túy.

Theo báo Infonet, khoảng 1h sáng nay (26/11), Đại tá Vũ Hồng Văn - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã trực tiếp chỉ đạo các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an TP Buôn Ma Thuột ập vào kiểm tra quán Bar Liberty do bà Nguyễn Thị Ánh Hồng (41 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh) làm chủ và quán Bar G9 do bà Lê Thị Thu (29 tuổi, ngụ phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột) làm chủ.

Có nhiều thanh niên dương tính với ma túy tại 2 quán bar mà công an kiểm tra. Ảnh: Báo Infonet

Tại thời điểm kiểm tra, trong cả 2 quán Bar này có hàng trăm thanh niên nam nữ đang quay cuồng nhảy múa. Trong đó, nhiều thanh niên đang có biểu hiện phê ma túy.

Theo báo Lao động, qua kiểm tra nhanh, lực lượng công an thu giữ nhiều tang vật là chất ma túy, dao... Sau khi test kiểm tra, cả 2 quán bar này có gần 40 thanh niên dương tính với chất ma túy. Đến sáng nay, các đối tượng dương tính với chất ma túy đã được đưa về Công an tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục điều tra.

Công an tỉnh Đắk Lắk nhận định, thời gian qua, những địa điểm này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến nhiều vụ hỗn chiến. Việc hoạt động của các quan bar này gây mất ổn định an ninh trật tự.

Hồng Minh (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu