23:55 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cục trưởng Cục thống kê Gia Lai bị kỷ luật vì quan hệ bất chính

12:05 19/05/2017

(THPL) – Ban Thường vụ Tỉnh ủy tỉnh Gia Lai vừa ra quyết định cách hết các chức vụ trong Đảng của Cục trưởng Cục thống kê tỉnh vì có quan hệ nam nữ bất chính.

Theo báo Thanh niên, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai cho biết Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa thống nhất và ban hành quyết định kỷ luật bằng hình thức cách hết các chức vụ trong Đảng đối với ông Lý Hùng Thanh (57 tuổi), Bí thư chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê Gia Lai.

Qua kiểm tra đơn tố cáo về việc ông Thanh có quan hệ nam nữ bất chính, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã kết luận nội dung tố cáo là có cơ sở. Ông Lý Hùng Thanh giữ chức Cục trưởng Cục Thống kê Gia Lai từ tháng 2/2010 đến nay.

Ông Thanh cùng con trai riêng và kết quả giám định ADN. Ảnh: Trí thức trẻ.

Theo thông tin trên VTC News, bà Nguyễn Thị Thành (SN 1963) và ông Thanh (Cục trưởng Cục Thống kê Gia Lai) kết hôn với nhau năm 1987, sinh được 3 người con gái, cùng chung sống tại đường 17/3, tổ 5, phường Đống Đa, TP Pleiku.

Theo bà Thành, vào ngày 6/5/2016, ông Thanh đã tiến hành họp gia đình, thừa nhận mình có quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ đã bỏ chồng tên là Ng. (trú phường Diên Hồng, TP Pleiku) từ năm 2012.

Ông Thanh đã ký vào bản cam kết với vợ con rằng sẽ chấm dứt ngay mối quan hệ bất chính này.

"Nói vậy nhưng ông Thanh vẫn cố tình qua lại với người đàn bà kia và có với nhau một đứa con trai tên là D., đã được gần 2 tuổi", bà Thành chia sẻ.

Tại kết quả xét nghiệm AND số 262/DVADN ngày 9/9/2016 của Phân viện Khoa học hình sự - Tổng cục Cảnh sát tại TP HCM, đại tá Nguyễn Đăng Tiến - Phó Viện trưởng - đã kết luận, ông Thanh chính là cha ruột của cháu D.

Sau khi có kết quả giám định ADN, ông Thanh đã lẳng lặng rời khỏi nhà. Đến tháng 1/2017, ông Thanh đệ đơn ra tòa án đòi ly hôn với bà Thành với lý do… không hợp nhau.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai xác định, đơn tố cáo của bà Thành là có cơ sở.

"Sau khi làm thủ tục cách mọi chức vụ về Đảng, Ủy ban sẽ tiến hành gửi văn bản ra Cục Thống kê Việt Nam đề nghị xử lý kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông Thanh", lãnh đạo Ủy ban kiểm tra Tỉnh uỷ Gia Lai cho biết.

 Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu