16:42 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cục Hàng không cho phép sơn hình đội tuyển U23 lên thân máy bay

11:42 25/01/2018

(THPL) - Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam khẳng định việc sơn hình huấn luyện viên và đội tuyển U23 Việt Nam lên máy bay là quyền của các hãng hàng không.

Theo báo Tri thức trực tuyến, ông Võ Huy Cường, Cục phó Cục Hàng không Việt Nam, cho biết sơn hình gì lên tàu bay là quyền của các hãng hàng không.

“Tuy nhiên, đầu tiên khi sơn phải rõ quốc huy của quốc gia. Thứ hai các hình trên máy bay không phải là hình ảnh phản cảm và phải thể hiện đó là hãng hàng không nào”, ông Cường nói.

Theo ông Cường, nhiều hãng đã sơn những hình ảnh quảng cáo và vẫn được Cục đồng ý. Bởi các hình ảnh đó không phản cảm.

Cuc-Hang-khong
Cục Hàng không cho phép sơn hình đội tuyển U23 Việt Nam lên thân máy bay.

Vị này cho hay trước khi sơn, các hãng phải có văn bản xin ý kiến của Cục Hàng không.

Nói về việc VietJet sẽ sơn hình HLV và các cầu thủ U23 Việt Nam, ông Cường cho biết Cục sẵn sàng đồng ý. "Nhưng việc sơn hình các cầu thủ lên máy bay sẽ mất khoảng thời gian vài tháng. Ngoài ra hãng phải chi phí khá lớn", Cục trưởng Cục Hàng không cho hay.

Theo báo Dân Việt, trước đó, ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành hãng hàng không Vietjet đã thông báo trên Facebook cá nhân rằng: "Không có ở nhà. Xin Lỗi. Đang đi mua sơn".

Sở dĩ có thông báo này là vì trước đó, ông Lưu Đức Khánh đã cam kết "sẽ cho sơn hình HLV Park và toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam trên thân tàu bay nếu các bạn vô địch lần này".

Chia sẻ với các cơ quan báo chí, ông Khánh nói rằng, hãng đã làm xong thủ tục giữa các bên liên quan và "đã mua sơn" để sẵn sàng sơn hình huấn luyện viên Park Hang-Seo và đội tuyển U23 Việt Nam lên máy bay của hãng. Chi phí sơn hình ảnh cả đội tuyển trên máy bay là 5 tỷ đồng với thời hạn 5 năm.

Ngoài ra, ông Khánh cho biết ngay trong tối 23/1, hãng này đã liên hệ làm việc với cơ quan hàng không Trung Quốc để xin phép 2 chuyến bay charter (máy bay bao chuyến) nhằm đáp ứng nhu cầu của các cổ động viên đội tuyển U23 Việt Nam sang Trung Quốc xem trận chung kết lịch sử giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan tối 27/1.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu