21:17 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Con bỏng cồn nguy kịch, cha mắc ung thư phải dừng phẫu thuật vì quá nghèo

15:36 21/02/2017

(THPL) – Chuẩn bị phẫu thuật ung thư trực tràng thì con trai gặp tai nạn nguy kịch khi đang làm thuê, khiến cơ thể bị bỏng 85%, người cha đành dừng mổ để lấy tiền chữa trị cho con…

Đó là hoàn cảnh thương tâm của anh Phạm Ngọc Phong (SN 1991), trú tại khu 15 (xóm Trầu), xã Tiên Kiên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ.

Trong một lần đi làm thuê, mẹ anh Phong kể, do sự bất cẩn của nhà chủ, để cồn khô ở dưới, anh Phong và hai người nữa hàn ở trên thì cồn bốc cháy khiến một người tử vong, một người bỏng nhẹ hiện đã ngồi dậy được. Còn anh Phong bị bỏng 85% cơ thể, được đưa đi cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác và đang trong tình trạng nguy kịch.

Anh Phong bị bỏng 85%, hiện đang cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Hoàn cảnh gia đình anh Phong vô cùng khó khăn, bố mẹ làm nông, còn vợ anh đang mang bầu rất yếu, không thể làm được gì. 

Trong khi đó, bố anh Phong, ông Phạm Văn Ninh (52 tuổi) bị ung thư trực tràng chuẩn bị phẫu thuật, nhưng đành phải hoãn lại để tập trung chạy chữa cho con trai. Nhà có hai người đàn ông là trụ cột thì bây giờ cả hai bố con đều bị bệnh và gặp nạn như vậy.

Cô Oanh, mẹ anh Phong chia sẻ về hoàn cảnh gia đình mình. Ảnh: Thuận Lương

Trao đổi với phóng viên Thương hiệu & Pháp luật, ông Ninh gạt nước mắt cho biết: “Phong không có bảo hiểm nên mọi chi phí chữa trị gia đình đều phải chịu hết. Từ hôm nhập viện đến giờ đã hết gần 100 triệu rồi. Nhà chẳng có đồng nào vì bác đang mắc bệnh nặng nên phải chạy vạy vay mượn khắp nơi để chữa trị cho Phong. Mỗi ngày riêng tiền thuốc đã hết 10 triệu, chưa kể các chi phí khác. Tiền phẫu thuật là 25 triệu một lần…

Mẹ anh Phong, cô Phan Thị Oanh (52 tuổi) chia sẻ: “Bố cháu nó đi khám biết bệnh và chuẩn bị mổ thì cháu nó gặp nạn. Ông ấy quyết định dừng mổ để dành tiền tập trung chạy chữa cho Phong. Con chưa ra đời thì nó đã bị như thế này…”.

Hiện, cô Oanh đang hàng ngày túc trực ở bệnh viện để chăm sóc cho con trai. Cô Oanh chia sẻ, khả năng sống của anh Phong còn 30% nhưng gia đình vẫn cố gắng chạy chữa và đặt mọi hi vọng dù biết còn nhiều khó khăn ở phía trước.

Gia đình anh Phong cần lắm những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ để có thể tiếp tục chữa trị và giành lại sự sống cho anh!

Mọi tấm lòng giúp đỡ xin vui lòng gửi về:

Địa chỉ: Cô Phan Thị Oanh (mẹ anh Phong), phòng cấp cứu tầng 2, Viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác, 263 đường Phùng Hưng, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Hoặc ông Phạm Văn Ninh khu 15 (xóm Trầu), xã Tiên Kiên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Số điện thoại: 01666.100.265.

Hoặc số tài khoản: 2709205135631, ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) chi nhánh huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ. Chủ tài khoản là Phạm Văn Ninh. Khi ủng hộ, quý độc giả vui lòng ghi rõ: ủng hộ anh Phạm Ngọc Phong.

 Lan Anh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu