06:42 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Cô bé trà sữa” xinh đẹp trở thành tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc

11:46 09/08/2017

(THPL) - Ở tuổi 24, "cô bé trà sữa" xinh đẹp từng nổi tiếng khắp mạng xã hội năm nào đã có một gia đình hạnh phúc mỹ mãn và vượt mặt "đại thiếu gia" Vương Tư Thông để trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất Trung Quốc.

Tạp chí New Fortune vừa công bố danh sách "500 người giàu nhất Trung Quốc”. Đáng chú ý là tên của "cô bé trà sữa" Chương Trạch Thiên cùng chồng đang đồng xếp hạng 29 trong số những người giàu có nhất ở Trung Quốc.

Bên cạnh đó, với tuổi đời chỉ mới 24, cô nàng hot girl một thời còn vượt mặt "đại thiếu gia ăn chơi khét tiếng hàng đầu Trung Quốc" Vương Tư Thông (29 tuổi) để trở thành tỷ phú trẻ nhất của Trung Quốc.


Hai vợ chồng Lưu Cường Đông và Chương Trạch Thiên. (Ảnh: Internet)

Chương Trạch Thiên và Lưu Cường Đông sở hữu khối tài sản đồ sộ lên đến 38,82 tỷ tệ. Họ cùng đầu tư vào ít nhất là 8 công ty khác nhau ở nhiều hạng mục, trong đó có Bubs Australia - một công ty sữa công thức Australia - với 17,3% cổ phần.

Bảng xếp hạng này thêm lần nữa khiến cho cái tên Chương Trạch Thiên trở nên nổi như cồn trên khắp các trang mạng, có thể thấy kể từ khi vô tình trở nên nổi tiếng cho đến nay, sức hút của cô gái xinh đẹp này không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bắt đầu từ một bức ảnh vào năm 2009, hình ảnh một cô bé có ngoại hình bắt mắt đang cầm ly trà sữa trên tay với nụ cười trong sáng đã làm cư dân mạng Trung Quốc dậy sóng và ngay lập tức, danh tính của “cô bé trà sữa” đã được tìm ra.

Chương Trạch Thiên sinh ngày 18/11/1993 tại Nam Kinh. Năm 2009, nhờ một bức ảnh cầm cốc trà sữa, Chương Trạch Thiên bỗng trở thành hot girl nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận với biệt danh "cô bé trà sữa". Chương Chiết Thiên còn khiến mọi người nể phục bởi không chỉ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, cô gái này còn có một thành tích đáng nể. Chương Chiết Thiên thi đỗ Đại học Thanh Hoa – một trong những trường Đại học hàng đầu của Trung Quốc.

Đến tháng 4 năm 2014, cộng động mạng lại một lần nữa xôn xao khi phát hiện ra Chương Chiết Thiên hẹn hò với tỷ phú Lưu Cường Đông – người sáng lập trang thương mại điện tử JD.com. Đại gia họ Lưu hơn Chương Chiết Thiên đến 19 tuổi. Mối tình này đã đi đến một đám cưới sau đó một năm.

Quyết định làm vợ Lưu Cường Đông của Chương Chiết Thiên khiến nhiều người nuối tiếc cho cô gái trẻ bởi Lưu Cường Đông không những lớn tuổi mà còn có một đời vợ và con trai riêng, còn Chương Chiết Thiên vừa xinh đẹp vừa tài giỏi và gia thế cũng vô cùng giàu có, không thiếu thốn gì. Đến tháng 3/2016, họ chào đón cô con gái đầu lòng trong niềm vui hân hoan cùng những lời chúc phúc của mọi người.

Chương Trạch Thiên từng có cơ hội diện kiến rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới như tỷ phú Bill Gates, cựu danh thủ David Beckham... Cô cũng góp phần rất lớn vào sự nghiệp của người chồng giàu có. "Cô bé trà sữa" rất chăm chỉ quảng cáo cho những mặt hàng thời trang cao cấp và xa xỉ phẩm được rao bán trên trang web này.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và xa hoa của Chương Trạch Thiên khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ. Cô không chỉ đi chu du khắp thiên hạ, dùng toàn hàng hiệu đắt tiền, mà còn thoát khỏi cái danh "hot girl mạng xã hội" để trở thành nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất Trung Quốc.
Tường Vy (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu