chuỗi cung ứng - Tìm kiếm
-
Hà Nội đẩy mạnh phát triển chuỗi cung ứng nông sản an toàn(THPL) - Hà Nội tích cực đẩy mạnh phát triển chuỗi cung ứng nông sản an toàn trong toàn bộ chuỗi liên kết sản xuất tiêu thụ nông lâm thủy sản, nhằm kiểm soát an toàn thực phẩm, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và sức khỏe của người tiêu dùng.
-
Chuỗi cung ứng lạnh – mắt xích quan trọng thúc đẩy xuất khẩu nông sản Việt Nam(THPL) - Có một thực tế không thể phủ nhận, hiện tại sản xuất nông sản Việt Nam vẫn dựa trên các hộ nhỏ lẻ, nên việc thu gom sản phẩm khá phức tạp, tỷ lệ thất thoát, hư hỏng cao, không theo kịp yêu cầu của thị trường quốc tế, Để cải thiện tình trạng đó, việc phát triển “Chuỗi cung ứng lạnh” là một trong những giải pháp lớn, cần sự quan tâm đầu tư, kêu gọi đầu tư của chính phủ.
-
Hà Nội: Tập trung phát huy các chuỗi cung ứng rau, thịt an toàn trong dịp tết(THPL) - Tập trung vào việc vừa phát huy các chuỗi sản xuất an toàn vừa phát triển sản xuất tại các hộ nhỏ lẻ ở các địa phương, trong đó tập trung quản lý chợ đầu mối, chợ truyền thống, truy xuất nguồn gốc để người tiêu dùng yên tâm.
-
8 doanh nghiệp VN tham gia chuỗi cung ứng của Coca-Cola(THPL) - Qua quá trình sàng lọc, đã có 8 doanh nghiệp Việt Nam chính thức đạt chuẩn tham gia chương trình tư vấn chuỗi cung ứng của Coca-Cola, bao gồm các lĩnh vực như bao bì, logistic, phân phối, marketing, truyền thông, công nghệ, viễn thông và cung ứng bao bì PP.
-
Samsung hỗ trợ DN Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu(THPL) – Sắp tới, Samsung sẽ hỗ trợ 3 doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh, có thể tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
-
Phát triển logistics để nâng tầm năng lực cạnh tranh của DN Việt Nam(THPL) - Cùng một mặt hàng, các doanh nghiệp có thể sản xuất với chất lượng và giá cả tương đương nhau, nhưng ưu thế cạnh tranh lại chính là ở logistics. Dù đã có nhiều nỗ lực trong thời gian qua nhưng trình độ và mức độ phát triển của ngành dịch vụ logistics Việt Nam hiện nay vẫn ở mức tương đối thấp. Đây chính là “yếu điểm” trong cạnh tranh của DN trong nước với bạn bè quốc tế.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...