16:13 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chính thức khai mạc vòng loại phía Bắc giải FLC WAGC VIETNAM 2019

12:53 16/09/2019

(THPL) - Ngày 14/9, tại sân golf FLC Golf Club Ha Long đã chính thức diễn ra Lễ khai mạc Vòng loại khu vực phía Bắc giải đấu FLC WAGC Vietnam 2019.

FLC WAGC Vietnam 2019 nằm trong hệ thống World Amateur Golfers Championship (WAGC) - giải đấu quốc tế danh giá bậc nhất dành cho cộng đồng golfer nghiệp dư, có lịch sử 24 năm tổ chức thành công với sự tham gia của hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Giải đấu năm nay do Tập đoàn FLC và Công ty FLC Biscom phối hợp tổ chức để tìm ra 5 golfer xuất sắc nhất, đại diện cho Việt Nam thi đấu chung kết WAGC thế giới tại Malaysia vào tháng 10. Với cơ cấu giải thưởng lên tới hàng chục tỷ đồng, FLC WAGC Vietnam 2019 nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng golfer Việt Nam.

Khai mạc vòng loại khu vực phía Bắc FLC WAGC Vietnam 2019

Tham gia vòng loại khu vực phía Bắc, 144 golfer sẽ chia thành 5 bảng đấu theo Handicap, thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 1 vòng đấu 18 hố. Từ đó, sẽ tìm ra 25 golfer xuất sắc, bao gồm các vị trí Nhất, Nhì, Ba của mỗi Bảng và Giải kỹ thuật. Các golfer chiến thắng vòng loại phía Bắc sẽ gặp 25 golfer chiến thắng vòng loại phía Nam trong trận chung kết FLC WAGC Vietnam 2019 diễn ra ngày 28/9 tới đây tại Sầm Sơn.

 Ông Đỗ Việt Hùng, TGĐ FLC Biscom, Trưởng BTC giải đấu phát biểu tại Lễ khai mạc

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Ông Đỗ Việt Hùng – TGĐ FLC Biscom nhấn mạnh: “Giải đấu “World Amateur Golfers Championship” là hệ thống thi đấu quốc tế uy tín dành cho các golfer không chuyên đến từ nhiều quốc gia. Đây là dịp để các golfer Việt thử sức với nhiều golfer tài năng đến từ những nước có phong trào golf phát triển. Đồng thời, các golfer Việt cũng đang đứng trước cơ hội lớn để vinh danh đất nước trên “bản đồ” golf thế giới”. 

Qua giải đấu, ông Đỗ Việt Hùng cũng gửi lời cảm ơn tới sự đồng hành vô cùng quý giá từ phía các Nhà tài trợ, cũng như các golfer và cổ động viên đã nhiệt tình tham dự.

Trước đó, Tập đoàn FLC đã ký kết hợp tác cùng WAGC trong 3 năm liên tiếp từ 2019 – 2021 để tiến hành tổ chức chuỗi các giải FLC WAGC Vietnam 2019. Với kinh nghiệm tổ chức hàng loạt giải golf quy mô và chuyên nghiệp cùng hệ thống sân golf hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn FLC được WAGC đánh giá là đơn vị sở hữu những điều kiện nhất để tổ chức giải đấu. Hiện FLC cũng đang lên kế hoạch chi tiết để có thể đưa vòng chung kết thế giới năm 2021 về Việt Nam và tổ chức tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quang Binh Beach & Golf Resort.

 FLC Golf Club Ha Long

Vòng loại FLC WAGC Vietnam 2019 khu vực phía Bắc được tổ chức tại sân FLC Golf Club Ha Long, một sân golf tuyệt tác “kỳ quan đứng giữa kỳ quan” vô cùng thách thức đối với golfer. Sân Hạ Long dài 6.900 yards, par 71, sở hữu địa hình dốc, fairways hẹp, nhiều bẫy xung quanh kèm theo gió lớn… gây không ít khó khăn cho các golfer. Đây cũng là cơ hội các golfer thử thách mình với sân golf có độ khó tương đồng sân Nexus Golf Resort Karambunai, Malaysia - sân golf 18 hố, par-72, nằm giữa khu rừng nhiệt đới, nơi sẽ diễn ra vòng chung kết WAGC thế giới.

FLC Golf Club Ha Long

Đặc biệt, với sự chuẩn bị chuyên nghiệp từ đơn vị tổ chức cùng việc sân golf được kết nối đến hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí tiêu chuẩn 5 sao tại quần thể FLC Hạ Long, các khách mời và golfer sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo khi tham gia giải đấu.

Vòng loại phía Nam diễn ra vào ngày 21/09/2019 tại sân FLC Golf Links Quy Nhon hiện vẫn còn những suất cuối cùng cho golfer tham dự. 

Cơ hội nâng cúp vô dịch WAGC thế giới vẫn đang mở ra cho các golfer không chuyên vừa bỏ lỡ cơ hội ở vòng loại phía Bắc.

Liên hệ đăng ký tham dự vòng loại phía Nam: Ms Mỹ Ánh 0934123544

Đăng ký tài trợ: Mr Hải 086 855 9090

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu