13:08 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cháy lớn thiêu rụi 3 ngôi nhà liền kề ở thành phố Kon Tum

15:41 14/02/2018

(THPL) - Nhiều gia đình và cửa hàng khác ở xung quanh sợ cháy lan nên đã tổ chức sơ tán người, chuyển hàng hóa ra ngoài.

Theo TTXVN, khoảng 20h ngày 13/2, một vụ cháy lớn xảy ra đã thiêu rụi 3 ngôi nhà liền kề ở khu vực ngã tư đường Lê Hồng Phong và đường Ngô Quyền, nằm trên địa bàn phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum. Đây là khu buôn bán sầm uất, nằm sát Trung tâm thương mại Kon Tum.

2_45651
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: báo Nhân dân

Theo người dân, ngọn lửa bùng phát tại cửa hàng điện máy Mỹ Dung, số nhà 309 đường Lê Hồng Phong. Do nhà khóa cửa ngoài, vụ việc không được phát hiện sớm nên lửa cháy lan sang nhiều nhà bên cạnh.

Ngoài hai căn nhà của cửa hàng điện máy Mỹ Dung và một căn nhà liền kề bị cháy trụi, còn có bốn cửa hàng liền kề khác bị cháy lan.

Ngọn lửa bốc cao, che kín cả khu vực rộng lớn. Hàng ngàn mặt hàng phục vụ Tết cũng như đồ dùng sinh hoạt trong nhà, có trị giá hàng tỷ đồng, của người dân bị thiêu rụi.

Nhiều gia đình và cửa hàng khác ở xung quanh sợ cháy lan nên đã tổ chức sơ tán người và chuyển hàng hóa ra ngoài.

Theo báo Nhân dân, lực lượng công an phòng cháy, chữa cháy tỉnh Kon Tum đã điều 12 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tham gia chữa cháy. Nhưng do khu vực phía sau các hiệu buôn này chật hẹp, lại được dựng bằng tôn để chứa hàng nên rất khó dập lửa.

Đến thời điểm 21h30 đã có hàng chục lượt xe cứu hỏa tiếp nước dập lửa nhưng đám cháy vẫn chưa được dập tắt. Nhiều hàng hóa của người dân bị hư hỏng. Phường Quyết Thắng, TP Kon Tum đã huy động lực lượng dân phòng, đoàn viên thanh niên giúp dân vận chuyển, sơ tán hàng hóa ra ngoài; Công an TP Kon Tum đã kịp thời huy động lực lượng đến hiện trường để bảo vệ an ninh trật tự và trông giữ hàng hóa cho người dân.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu