03:04 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khách sạn ở Hải Phòng cháy lớn, ít nhất 1 người tử vong

18:02 17/03/2019

(THPL) - Một vụ cháy lớn xảy ra tại khách sạn Sao Mai ở TP. Hải Phòng khiến ít nhất 1 người tử vong và hư hỏng nhiều tài sản khác.

Vào khoảng 10h ngày 17/3, người dân sinh sống gần khách sạn Sao Mai (Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) phát hiện ngọn lửa và cột khói tại khu vực phía sau khách sạn này kèm theo đó là tiếng kêu cứu của nhân viên khách sạn.

Hiện trường vụ cháy. (ảnh: Vietnamnet)

Thấy đám cháy nhanh chóng lan ra toàn bộ tòa nhà, người dân đã thông báo tới cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt, cứu hộ cứu nạn.

Phòng cảnh sát PCCC Hải Phòng đã điều động 6 xe chuyên dụng, gần 100 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường. Tuy nhiên ngọn lửa quá lớn, nội thất bên trong khách sạn làm bằng gỗ và đệm da nên lửa cháy mạnh. Thậm chí, nhiều nhà dân xung quanh cũng phải chuyển đồ đạc và sơ tán vì sợ đám cháy lan sang.

Thi thể nữ nhân viên đươc đưa ra ngoài. (ảnh: Vietnamnet)

Đến 12h cùng ngày, đám cháy vẫn chưa được dập tắt. Lực lượng chức năng đã ngăn đường để dập lửa. Được biết, đã có 1 nữ nhân viên tử vong, nhiều người mắc kẹt trong vụ cháy này nhưng sau đó đã thoát ra được.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu