13:21 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

BlackBerry ra mắt smartphone chống nước đầu tiên

16:36 09/10/2017

(THPL) - Mẫu Android mới của BlackBerry mang tên Motion, có khả năng chống nước đạt chuẩn IP67 như iPhone 8. Máy có cấu hình tầm trung và được bán ở mức giá khoảng 463 USD.

Sau nhiều đồn đoán, smartphone đầu tiên của BlackBerry có khả năng chống nước cũng được TCL giới thiệu tại Dubai với tên gọi Motion.

Kiểu dáng của máy giống với những hình ảnh rò rỉ trước đó trên Twitter của Evan Blass và Android Central, về tổng thể có nhiều nét tương đồng với đàn anh KEYOne. 

BlackBerry Motion vừa xuất hiện ở Dubai. Ảnh: CrackBerry.

BlackBerry Motion có màn 5,5 inch Full HD, độ phân giải Full HD, phủ lớp kính bảo vệ chống xước Premium Anti-Scratch. Khung máy được làm từ kim loại đi kèm thiết kế nguyên khối.

Máy sử dụng chip Snapdragon 625, RAM 4 GB, bộ nhớ 32 GB và pin 4.000 mAh. Model này vẫn sử dụng kết nối MicroUSB, duy trì giắc âm thanh 3,5 mm và có khả năng chống nước đạt chuẩn IP67.

Mẫu Android này đi kèm với tính năng bảo mật mới có tên Locker, cho phép người dùng lưu trữ tài liệu, hình ảnh vào một phân vùng bảo mật riêng và được bảo vệ bằng mật khẩu hoặc vân tay.

BlackBerry Motion sở hữu dung lượng pin lên tới 4.000 mAh, là smartphone có pin lớn nhất của BlackBerry. Ảnh: Internet
BlackBerry Motion có thiết kế đẹp với thân kim loại nguyên khối, mặt lưng phủ carbon. Mặt trước là màn hình viền mỏng, phím Home cứng có logo của dâu đen và hai phím điều hướng của Android đều đặt bên ngoài màn hình. 

Máy hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0 cùng với cảm biến vân tay tích hợp vào phím Home. Theo Android Central, BlackBerry Motion sẽ lên kệ trước ở thị trường Trung Đông như UAE và Saudi Arabia với giá khoảng khoảng 463 USD (tương đương 10 triệu đồng). 

Tú Anh (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu